Monday, April 7, 2014

പെസഹാ

കര്‍ത്താവ് മുറിച്ച പെസഹാ അപ്പം ഉണ്ടാക്കുന്നത്‌ , എങ്ങനെ എന്ന് കാണണോ? പിന്നെ മധുരം ഇല്ലാത്ത വീഞ്ഞും ആണ് പാലിന് പകരം .


https://www.youtube.com/watch?v=HecGYHhCcIg
 

60 comments:

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

കര്‍ത്താവ് മുറിച്ച പെസഹാ അപ്പം ഉണ്ടാക്കുന്നത്‌ , എങ്ങനെ എന്ന് കാണണോ? പിന്നെ മധുരം ഇല്ലാത്ത വീഞ്ഞും ആണ് പാലിന് പകരം . അല്ലാതെ അറിയപ്പം ആവിയില്‍ പുഴുങ്ങുകയോ,തേങ്ങാപാലില്‍ ശര്‍ക്കര ചേര്‍ത്ത് കഴിക്കയോ ആയിഉന്നില്ല.

ഒരു അപ്പം എന്നാല്‍ അവര്‍ എല്ലാവര്‍ക്കും വിശപ്പ്‌ മാറാന്‍ ഉള്ള കാമ്പ് ഉള്ളതാണ്



https://www.youtube.com/watch?v=HecGYHhCcIg

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

എനിക്കു വിശന്നു, നിങ്ങൾ ഭക്ഷിപ്പാൻ തന്നില്ല; ദാഹിച്ചു, നിങ്ങൾ കുടിപ്പാൻ തന്നില്ല.

അതിഥിയായിരുന്നു, നിങ്ങൾ എന്നെ ചേർത്തുകൊണ്ടില്ല; നഗ്നനായിരുന്നു, നിങ്ങൾ എന്നെ ഉടുപ്പിച്ചില്ല; രോഗിയും തടവിലും ആയിരുന്നു, നിങ്ങൾ എന്നെ കാണ്മാൻ വന്നില്ല എന്നു അരുളിച്ചെയ്യും.

അതിന്നു അവർ: കർത്താവേ, ഞങ്ങൾ നിന്നെ വിശക്കുന്നവനോ ദാഹിക്കുന്നവനോ അതിഥിയോ നഗ്നനോ രോഗിയോ തടവിലോ ആയി എപ്പോൾ കണ്ടു നിനക്കു ശുശ്രൂഷ ചെയ്യാതിരുന്നു എന്നു ഉത്തരം പറയും. അവൻ അവരോടു:

ഈ ഏറ്റവും ചെറിവരിൽ ഒരുത്തന്നു നിങ്ങൾ ചെയ്യാഞ്ഞേടത്തോളമെല്ലാം എനിക്കു ആകുന്നു ചെയ്യാഞ്ഞതു എന്നു ഞാൻ സത്യമായിട്ടു നിങ്ങളോടു പറയുന്നു എന്നു ഉത്തരം അരുളും

പിപ്പിലാഥന്‍ said...


എന്റെ ഈ ഏറ്റവും ചെറിയ സഹോദരന്മാരിൽ ഒരുത്തന്നു നിങ്ങൾ ചെയ്തേടത്തോളം എല്ലാം എനിക്കു ചെയ്തു എന്നു ഞാൻ സത്യമായിട്ടു നിങ്ങളോടു പറയുന്നു എന്നു അരുളിച്ചെയ്യും

19:17
എളിയവനോടു കൃപ കാട്ടുന്നവൻ യഹോവെക്കു വായ്പ കൊടുക്കുന്നു; അവൻ ചെയ്ത നന്മെക്കു അവൻ പകരം കൊടുക്കും.

1യോഹന്നാൻ 4:20
ഞാൻ ദൈവത്തെ സ്നേഹിക്കുന്നു എന്നു പറകയും തന്റെ സഹോദരനെ പകെക്കയും ചെയ്യുന്നവൻ കള്ളനാകുന്നു. താൻ കണ്ടിട്ടുള്ള സഹോദരനെ സ്നേഹിക്കാത്തവന്നു കണ്ടിട്ടില്ലാത്ത ദൈവത്തെ സ്നേഹിപ്പാൻ കഴിയുന്നതല്ല.


എനിക്കു വിശന്നു, നിങ്ങൾ ഭക്ഷിപ്പാൻ തന്നില്ല; ദാഹിച്ചു, നിങ്ങൾ കുടിപ്പാൻ തന്നില്ല.

അതിഥിയായിരുന്നു, നിങ്ങൾ എന്നെ ചേർത്തുകൊണ്ടില്ല; നഗ്നനായിരുന്നു, നിങ്ങൾ എന്നെ ഉടുപ്പിച്ചില്ല; രോഗിയും തടവിലും ആയിരുന്നു, നിങ്ങൾ എന്നെ കാണ്മാൻ വന്നില്ല എന്നു അരുളിച്ചെയ്യും.

അതിന്നു അവർ: കർത്താവേ, ഞങ്ങൾ നിന്നെ വിശക്കുന്നവനോ ദാഹിക്കുന്നവനോ അതിഥിയോ നഗ്നനോ രോഗിയോ തടവിലോ ആയി എപ്പോൾ കണ്ടു നിനക്കു ശുശ്രൂഷ ചെയ്യാതിരുന്നു എന്നു ഉത്തരം പറയും. അവൻ അവരോടു:

ഈ ഏറ്റവും ചെറിവരിൽ ഒരുത്തന്നു നിങ്ങൾ ചെയ്യാഞ്ഞേടത്തോളമെല്ലാം എനിക്കു ആകുന്നു ചെയ്യാഞ്ഞതു എന്നു ഞാൻ സത്യമായിട്ടു നിങ്ങളോടു പറയുന്നു എന്നു ഉത്തരം അരുളും

പിപ്പിലാഥന്‍ said...


എന്റെ ഈ ഏറ്റവും ചെറിയ സഹോദരന്മാരിൽ ഒരുത്തന്നു നിങ്ങൾ ചെയ്തേടത്തോളം എല്ലാം എനിക്കു ചെയ്തു എന്നു ഞാൻ സത്യമായിട്ടു നിങ്ങളോടു പറയുന്നു എന്നു അരുളിച്ചെയ്യും

19:17
എളിയവനോടു കൃപ കാട്ടുന്നവൻ യഹോവെക്കു വായ്പ കൊടുക്കുന്നു; അവൻ ചെയ്ത നന്മെക്കു അവൻ പകരം കൊടുക്കും.

1യോഹന്നാൻ 4:20
ഞാൻ ദൈവത്തെ സ്നേഹിക്കുന്നു എന്നു പറകയും തന്റെ സഹോദരനെ പകെക്കയും ചെയ്യുന്നവൻ കള്ളനാകുന്നു. താൻ കണ്ടിട്ടുള്ള സഹോദരനെ സ്നേഹിക്കാത്തവന്നു കണ്ടിട്ടില്ലാത്ത ദൈവത്തെ സ്നേഹിപ്പാൻ കഴിയുന്നതല്ല.


എനിക്കു വിശന്നു, നിങ്ങൾ ഭക്ഷിപ്പാൻ തന്നില്ല; ദാഹിച്ചു, നിങ്ങൾ കുടിപ്പാൻ തന്നില്ല.

അതിഥിയായിരുന്നു, നിങ്ങൾ എന്നെ ചേർത്തുകൊണ്ടില്ല; നഗ്നനായിരുന്നു, നിങ്ങൾ എന്നെ ഉടുപ്പിച്ചില്ല; രോഗിയും തടവിലും ആയിരുന്നു, നിങ്ങൾ എന്നെ കാണ്മാൻ വന്നില്ല എന്നു അരുളിച്ചെയ്യും.

അതിന്നു അവർ: കർത്താവേ, ഞങ്ങൾ നിന്നെ വിശക്കുന്നവനോ ദാഹിക്കുന്നവനോ അതിഥിയോ നഗ്നനോ രോഗിയോ തടവിലോ ആയി എപ്പോൾ കണ്ടു നിനക്കു ശുശ്രൂഷ ചെയ്യാതിരുന്നു എന്നു ഉത്തരം പറയും. അവൻ അവരോടു:

ഈ ഏറ്റവും ചെറിവരിൽ ഒരുത്തന്നു നിങ്ങൾ ചെയ്യാഞ്ഞേടത്തോളമെല്ലാം എനിക്കു ആകുന്നു ചെയ്യാഞ്ഞതു എന്നു ഞാൻ സത്യമായിട്ടു നിങ്ങളോടു പറയുന്നു എന്നു ഉത്തരം അരുളും

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

നമ്മള്‍ ഇന്ന് മാതാവ് എന്ന് പറയുന്ന , പല പദങ്ങള്‍ക്കും, നിമ്രോടിന്റെ അമ്മയും ,പിന്നെ ഭാര്യയും ആയിരുന്ന സെമിരാമിസും ആയി വളരെ രൂപ സധൃശ്യം ഉണ്ട്. ഒരു പക്ഷെ യാദൃ ശ്ചികം ആയിരിക്കാം .

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

റോസാ



https://www.facebook.com/photo.php?v=550649438312393

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

ഹോസാനാ എന്നാല്‍ എന്തോ സ്തുതിപ്പോ ,ആരാധനയോ ആണെന്ന് പലരും തെറ്റിദ്ധരിച്ചിട്ടുണ്ട് എന്ന് പല പോസ്റ്റുകളും കമന്സ്റുകളും വായിക്കുമ്പോള്‍ തോന്നുന്നു.

ഹോസാനാ -ഹോശാനാ ,ഓശാനാ- എന്നൊക്കെ നമ്മള്‍ പറയുന്ന എബ്രായ,അരാമ്യ ഗ്രീക്ക് ലാറ്റിന്‍ പദങ്ങള്‍ക്ക് " ഇപ്പോള്‍ രെക്ഷിക്കാ" എന്നാണു അര്‍ത്ഥം. അല്ലാതെ ,പുകഴ്ത്തി,സ്തുതിച്ചു എന്നൊന്നും അര്‍ത്ഥം ഇല്ല .. അതൊക്കെ മനുഷ്യന്‍ സ്വയം ചാര്‍ത്തി എടുക്കുന്നതാണ്.

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

Carmel Apologetics . അത് സുറിയാനിയില്‍ വന്നപ്പോള്‍ ഓശാന എന്നായി. എന്നാല്‍ ഇപ്പോള്‍ ഈ പദം 'സ്തുതി' എന്നതിന് പകരമായി ഉപയോഗിക്കുന്നു.
__________________

സോണിയാ ഗാന്ധികും ,പിണറായിക്കും,മോഡിക്കും ഓശാന പാടുന്ന ആണികള്‍ എന്ന രീതിയില്‍ നമ്മള്‍ ആക്കിയെടുത്തു, എന്ന് പറയുന്നതല്ലേ? ശെരി?

അത് ദൈവത്തിന്റെയോ,ബൈബിളിന്‍റെയോ കുഴപ്പം അല്ല. നമ്മുടെയും ശത്രുവിന്‍റെയും കുഴപ്പം ആണ്.

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

അന്ന് കര്‍ത്താവിന്‍റെ കൂടെയുള്ളവര്‍ ഓശാന എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോള്‍ " രെക്ഷിക്ക" എന്ന് മാത്രമേ അര്‍ത്ഥം ഉണ്ടായിരുന്നൊള്ളൂ എന്നാണു ഞാന്‍ ഉദ്ദേശിച്ചത്. അതിനു കാരണവും ഉണ്ട്. ദാനിയേല്‍ പ്രവചനം അനുസരിച്ച് സമയം അടുത്തിരുന്നു.

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

"ഓശാന" എന്നാല്‍ എന്തോ സ്തുതിപ്പോ ,ആരാധനയോ ആണെന്ന് പലരും തെറ്റിദ്ധരിച്ചിട്ടുണ്ട് എന്ന് പല പോസ്റ്റുകളും കമന്സ്റുകളും വായിക്കുമ്പോള്‍ അങ്ങനെ തോന്നുന്നു.

'ഹോസിയാന',ഹോസാനാ -ഹോശാനാ ,ഓശാനാ- എന്നൊക്കെ നമ്മള്‍ പറയുന്ന എബ്രായ,അരാമ്യ ഗ്രീക്ക് ലാറ്റിന്‍ പദങ്ങള്‍ക്ക് " ഇപ്പോള്‍ രെക്ഷിക്കാ" എന്നാണു അര്‍ത്ഥം. അല്ലാതെ ,പുകഴ്ത്തി,സ്തുതിച്ചു എന്നൊന്നും അര്‍ത്ഥം ഇല്ല .. അതൊക്കെ മനുഷ്യന്‍ സ്വയം ചാര്‍ത്തി എടുക്കുന്നതാണ്.


'ഹോസിയാന' എന്ന ഒറിജിനല്‍ എബ്രായ പദത്തിന് 'save us and redeem us' എന്നാണു അര്‍ഥം. അതിന്റെ അപഭ്രംശ ഗ്രീക്ക് പദമാണ് 'ഹോസാന്ന' എന്നുള്ളത്. അത് സുറിയാനിയില്‍ വന്നപ്പോള്‍ ഊശാന/ ഓശാന എന്നായി. എന്നാല്‍ ഇപ്പോള്‍ ഈ പദം 'സ്തുതി' എന്നതിന് പകരമായി ഉപയോഗിക്കുന്നു.

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

HAPPY 47th wedding anniversary modiji

ജയിക്കണം . കേരളത്തിലെ എല്ലാവര്‍ക്കും ഇത്രമാത്രം തന്‍റെ പരിമിതമായ അധികാരങ്ങള്‍ ഉപയോഗപ്പെടുത്തിയ മറ്റൊരു നേതാവില്ല. രാജേട്ടന്‍ ജയിക്കും.

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

അങ്ങനെയും ചിലര്‍ വിചാരിച്ചാല്‍ കുഴപ്പം പറയാന്‍ പറ്റില്ല .അവരുടെ ചിന്ത ഈ ജീവിതത്തില്‍ മാത്രം ഒതുങ്ങി ഒതുങ്ങുന്ന്തുകൊണ്ടാണ്‌ ,ഈ ജീവിതത്തിനു പുറത്തുള്ള ജീവിതത്തെ കുറിച്ച് ചിന്തിക്കാന്‍ പറ്റാത്തത്.

പൂവന്‍ കോഴി രാവിലെ കൂകുന്നത് , ഞാന്‍ കൂകിയില്ലെങ്കില്‍ , നേരം വെളുക്കില്ല എന്ന് ധരിച്ചാണ് , എന്നുവച്ച് കോഴിയെ നമ്മുക്ക് പറഞ്ഞു മനസിലാക്കാന്‍ പറ്റുമോ?

അതുപോലെ സൂര്യകാന്തി വിചാരിക്കുന്നത് അതില്ലെങ്കില്‍ സൂര്യന്‍ നിശ്ചലം ആകും എന്നാണു. :)

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

എന്‍റെ ചെറുപ്പത്തില്‍ (ഏകദേശം 45 വര്‍ഷം മുന്‍പ് ) ഒരു സ്പൂണ്‍ മണലും ,ഒരു സ്പൂണ്‍ പഞ്ചസാരയും കാണിച്ചാല്‍ , നാക്കിലിടാതെ പഞ്ചസാര ഏതെന്നു പറയാന്‍ പറ്റില്ലായിരുന്നു .
അത്രക്ക് ശുദ്ധം ആയിരുന്നു കടല്‍ തീരം .

നമ്മള്‍ പുരോഗമനം എന്നുപറഞ്ഞു പ്രകൃതിയെ ബലാല്‍സംഗം ചെയ്തുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു.

ഈലോകത്തിലെ എല്ലാ കണ്ടുപിടുത്തവും , എല്ലാ പണവും ഉപയോഗിച്ചാലും, കേവലം കേരളത്തിന്‍റെ തീരം പോലും പഴയ രീതിയില്‍ ആക്കാന്‍ പറ്റുമോ? ഇല്ല എന്ന് തിരിച്ചറിഞ്ഞാല്‍ പിന്നെ , വികസനം എന്ന് പറയുമ്പോള്‍ ഒന്ന് കൂടി ആലോചിക്കും.

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

1.യേശു പറഞ്ഞത് പുളിപ്പില്ലാത്ത അപ്പത്തിന്‍റെ ആചരണം ,അന്നുമുതല്‍ യേശുവിന്‍റെ ഓര്‍മ്മക്കായി ചെയ്യുവിന്‍ എന്നാണു.

2. ഇനി പെസഹാ എന്ന് വിളിക്കാറുണ്ട് എങ്കിലും ക്രിസ്ത്യാനികള്‍ പെസഹാ ആചരിക്കുന്നത് ആയി അറിവില്ല. കാരണം പെസഹായുടെ പ്രധാന വിഭവം ചുട്ട ആടാണ്, അത് ആരാണ് ചെയ്യുന്നത്?

3.പിന്നെ പെസഹാ ആചരണം ബൈബിള്‍ വിരുദ്ധം എന്ന് ഉള്ള ഏതെങ്കിലും ഒരു ഉദ്ധരണി യേശു പറഞ്ഞതായി കാണിക്കാമോ?

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

idukki veedu

http://www.propextv.com/property_details.php?id=19325

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

പന്ത്രണ്ടാം പാദത്തിൽ കന്യകാ മാതാവിന്റെ വിലാപം വർണ്ണിച്ചിരിക്കുന്നു ഇത് നതോന്നത വൃത്തത്തിൽ ആണ് എഴുതപ്പെട്ടിട്ടുള്ളത്.

"ഗണം ദ്വ‌യക്ഷരമെട്ടെണ്ണമൊന്നാംപാദത്തിൽ, മ‍റ്റതിൽ ഗണമാറരനിൽക്കേണം രണ്ടുമെട്ടാമതക്ഷരേ, ഗുരുതന്നെയെഴുത്തെല്ലാമിശ്ശീലിൻ പേർ നതോന്നതാ" എന്നതാണ് നതോന്നതയുടെ ലക്ഷണം

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

മിശിഹായുടെ പാന എന്നും പുത്തൻ പാന എന്നും 'രക്ഷാചരിത കീർത്തനം' എന്നും പേരുകളുള്ള ഈ കൃതി യേശു ക്രിസ്തുവിന്റെ ജീവചരിത്രത്തെ ആസ്പദമാക്കി,ബഹുഭാഷാപണ്ഡിതനും മലയാള-സംസ്കൃതഭാഷകളിൽ നിപുണനുമായ അർണ്ണോസ് പാതിരിയാണ് (Johann Ernst Hanxleden) രചിച്ചത്. ജർമ്മൻകാരനായ ഒരു ഈശോസഭാ വൈദികനായിരുന്ന അദ്ദേഹം, വൈദികാർത്ഥിയായിരിക്കെ 1699-ൽ കേരളത്തിലെത്തി. വൈദികപട്ടം സ്വീകരിച്ചശേഷം ശിഷ്ടായുസ്സ് തൃശൂരിനടുത്തുള്ള അമ്പഴക്കാട്, വേലൂർ, പഴയൂർ, പഴുവ് എന്നീ സ്ഥലങ്ങളിലായി അദ്ദേഹം ചിലവഴിച്ചു. സംസ്കൃത പണ്ഡിതന്മാരുടെ സഹായത്തോടെ അദ്ദേഹം മലയാളവും സംസ്കൃതവും പഠിച്ച് പ്രാവീണ്യം നേടി.

ഈ കാവ്യത്തിന് പുത്തൻപാന എന്നു പേരു വിളിക്കാനുള്ള മുഖ്യ ഹേതു ഇതിലെ പന്ത്രണ്ടാം പാദമെന്നു പറയുന്നവരുമുണ്ട്. നാലാം നൂറ്റാണ്ടിൽ ജീവിച്ചിരുന്ന പൂന്താനം നമ്പൂതിരിയുടെ ജ്ഞാനപ്പാന പ്രസിദ്ധമാണല്ലോ. അതിന്റെ ചുവടു പിടിച്ചാണ് പുത്തൻപാന രചിച്ചിട്ടുള്ളതെന്ന് അനുമാനിക്കാവുന്നതാണ്. ജ്ഞാനപ്പാനയ്ക്ക് ശേഷം വന്ന പാന എന്ന അർത്ഥത്തിൽ പുത്തൻപാന എന്ന പേര് പ്രചാരത്തിലായതുമാകാം. അർണോസ് പാതിരി പുത്തൻപാന എഴുതിയതും ജ്ഞാനപ്പാനയുടെ രീതിയിലായിരുന്നു.

പുത്തൻപാനയുടെ ഏറ്റം പ്രധാന ഭാഗം 10,11,12 പാദങ്ങളായാണ് കരുതിപ്പോരുന്നത്.അമ്പതുനോമ്പു കാലങ്ങളിൽ കൃസ്തീയ ഭവനങ്ങളിൽ നിത്യ പാരായണത്തിന് ഉപയോഗിച്ചുപോന്ന ഇതിന്റെ അനേകം പതിപ്പുകൾ ഇറങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. ഹിന്ദുക്കൾക്ക് രാമായണം പാരായണം ചെയ്യുന്നതിനു സമാനമായാണ് പുത്തൻ പാന ഒരു കാലത്ത് കേരളത്തിലെ കൃസ്തീയ വീടുകളിൽ പാരായണം ചെയ്യപ്പെട്ടിരുന്നത്. കേരള ക്രൈസ്തവരുടെ ആദ്ധ്യാത്മികതയുമായി ഇഴുകി ചേർന്ന ഒരു കാവ്യമാണ് പുത്തൻ പാന. 1500-ൽ പരം വരികളിലായി, പതിനാലു പാദങ്ങളിലായി എഴുതപ്പെട്ട ഈ കൃതിയിൽ ലോകസൃഷ്ടി മുതൽ മിശിഹായുടെ ജനനമരണങ്ങൾ വരെ പ്രതിപാദിച്ചിരിക്കുന്നു. പെസഹാ വ്യാഴാഴ്ച രാത്രിയിലും ദുഃഖവെള്ളിയാഴ്ച രാവിലെയും ഇവ പാടുന്ന പതിവ് തലമുറകളായി നിലവിൽ നിൽക്കുന്നു. ശവസംസ്കാരത്തിന്റെ തലേരാത്രിയിൽ പാനവായിക്കുന്ന പതിവ് കേരള ക്രൈസ്തവരുടെ ഇടയിൽ ഇപ്പോഴുമുണ്ട്.

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

http://ml.wikipedia.org/wiki/%E0%B4%AA%E0%B5%81%E0%B4%A4%E0%B5%8D%E0%B4%A4%E0%B5%BB_%E0%B4%AA%E0%B4%BE%E0%B4%A8

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

പ്രാര്‍ത്ഥന



http://www.praarthana.org/

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

Aramaic Bible in Plain English

20And when it was evening he reclined with his twelve Disciples. 21And as they ate he said to them, “Amen, I say to you, that one of you will betray me.” 22And it grieved them greatly, and they began to say to him, each one of them, “Is it I, my Lord?” 23But he answered and said, “Whoever dips his hand with me in the dish, he will betray me.”

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

യേശു അത്താഴം കഴിച്ചതു റോമന്‍ ജൂത രീതിയില്‍ ആയിരുന്നു. അപ്പോള്‍ മേശപ്പുറത്തു കാലു വെക്കേണ്ട കാര്യം ഇല്ല .മേശ എന്ന ഒരു വാക്കുപോലും അവിടെ ഇല്ല .


On Friday March 24th Form 7 Latin pupils celebrated St. Romulus’ Day by having a feast. Some of the guests even managed to come wearing togas for the occasion and were served by the slave for the day, Mrs Wright!
Pupils enjoyed a sumptuous array of food, which even included a cake made from an original Roman recipe. In true Roman and jewish fashion the guests reclined on cushions to eat the food and a good time was had by all (even the poor slave who was allowed by her masters to eat the leftovers!)

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

യേശു അത്താഴം കഴിച്ചതു റോമന്‍ ജൂത രീതിയില്‍ ആയിരുന്നു. അപ്പോള്‍ കാലു കഴുകാന്‍ മേശപ്പുറത്തു കാലു വെക്കേണ്ട, യേശുവിനു മേശക്കടിയില്‍ കയറുകയും വേണ്ടാ.

മേശ എന്ന ഒരു വാക്കുപോലും, അരമായ,ഗ്രീക്ക് ബൈബിളുകളില്‍ ഇല്ല .

ഇരുന്നു എന്നല്ല കിടന്നു എന്നാണു(ചാരി).

ഈ രീതിയില്‍ വക്ഷസില്‍ ചാരിക്കിടക്കാന്‍ പ്രയാസവും ഇല്ല.കാലുകഴുകാനും എളുപ്പം ആണ്.


On Friday March 24th Form 7 Latin pupils celebrated St. Romulus’ Day by having a feast. Some of the guests even managed to come wearing togas for the occasion and were served by the slave for the day, Mrs Wright!
Pupils enjoyed a sumptuous array of food, which even included a cake made from an original Roman recipe. In true Roman and jewish fashion the guests reclined on cushions to eat the food and a good time was had by all (even the poor slave who was allowed by her masters to eat the leftovers!)

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

അവർ ഒന്നിച്ചുകൂടി മൂപ്പന്മാരുമായി ആലോചനകഴിച്ചിട്ടു പടയാളികൾക്കു വേണ്ടുവോളം പണം കൊടുത്തു;

അവന്റെ ശിഷ്യന്മാർ രാത്രിയിൽ വന്നു ഞങ്ങൾ ഉറങ്ങുമ്പോൾ അവനെ കട്ടുകൊണ്ടുപോയി എന്നു പറവിൻ.

വസ്തുത നാടുവാഴിയുടെ സന്നിധാനത്തിൽ എത്തി എങ്കിലോ ഞങ്ങൾ അവനെ സമ്മതിപ്പിച്ചു നിങ്ങളെ നിർഭയരാക്കിക്കൊള്ളാം എന്നു പറഞ്ഞു.

അവർ പണം വാങ്ങി ഉപദേശപ്രകാരം ചെയ്തു; ഈ കഥ ഇന്നുവരെ യെഹൂദന്മാരുടെ ഇടയിൽ പരക്കെ നടപ്പായിരിക്കുന്നു.

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

കാവല്‍ക്കാര്‍ ഉറങ്ങിയപ്പോള്‍, യേശുവിന്‍റെ ശിഷ്യര്‍ വന്നു യേശുവിനെ എടുത്തുകൊണ്ടു പോയീ

എന്ന് കാവല്‍ക്കാര്‍ പറഞ്ഞതും ,

യെഹൂദര്‍ വിശ്വസിക്കുന്നതും,

ചിലപ്പോള്‍ അങ്ങനെ ആയേക്കാം എന്ന് ചിലരെങ്കിലും (ബു: ജീ ) ചിന്തിക്കുന്നതും ,

തെറ്റാണ് എന്ന് എങ്ങനെ തെളിയിക്കാം ?

നിങ്ങളുടെ യുക്തി ഉപയോഗിച്ച് ഉത്തരം പറയാമോ? Please.

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

കാവല്‍ക്കാരുടെ സാക്ഷ്യം ,സത്യമല്ല എന്ന് കാവല്‍ക്കാരുടെ തന്നെ വാക്കുകള്‍ ഉപയോഗിച്ച് എങ്ങനെ തെളിയിക്കാം ?

അതിനര്‍ത്ഥം കല്ല്‌ മാറ്റുന്നതിന് മുന്നമേ നമ്മുടെ ദൈവം ഈശോയെ ഉയര്പ്പിച്ചു

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

-VEism എന്ന് തോന്നുന്നു എങ്കില്‍ ക്ഷേമിക്കുക.

ഇന്ന് ഞാന്‍ കാണാന്‍ ബാക്കിയുള്ള സ്ഥലങ്ങളില്‍ ഒന്നും ,കാണാന്‍ ഏറ്റം ആഗ്രഹിച്ച ഒരു സ്ഥലവും ആണ് വിശുദ്ധ നാട്.

അവിടെ പോയാല്‍, ക്രിസ്തുവും ആയി ബന്ധപ്പെടുത്തി വിലാപ മതില്‍ ഒഴിച്ച് ഒന്നും( ജനന സ്ഥലം,ക്രൂശിച്ച സ്ഥലം.സ്വര്‍ഗത്തില്‍ പോയത് ,അത്തി,സിക്കമോരെ....) കൃത്യമായവ അല്ല. കേവലം ഏകദേശം ഊഹങ്ങള്‍ മാത്രം ആണ്.

മറിയയുടെ മകന്‍ വേശ്യയുടെ പുത്രന്‍ ആണെന്നും,ക്രിസ്തു ഇതുവരെ പിറന്നിട്ടില്ലെന്നും പറയുന്ന ജൂതര്‍ എന്തിനു ഈ സ്ഥലങ്ങള്‍ ഇങ്ങനെ തെറ്റിദ്ധരിപ്പിച്ചു നമ്മെ കാണിക്കുന്നു? രാജ്യത്തിന്‍റെ വരുമാനത്തിന്റെ അഞ്ചില്‍ ഒന്ന് തീര്‍ഥാടനം ആണെന്ന് മനസിലാക്കിയ ജൂതന്‍ ചെയ്യുന്ന പണിയാണ് ഇതൊക്കെ.

ഈ സത്യം അറിയുമ്പോഴും, യേശു നടന്ന നാട് കാണുകയെന്നത് ഇപ്പോഴും ആഗ്രഹം ആയി അവശേഷിക്കുന്നു.അവശേഷിക്കുന്നു.

Anonymous said...

കാവല്‍ക്കാരുടെ സാക്ഷ്യം ,സത്യമല്ല എന്ന് കാവല്‍ക്കാരുടെ തന്നെ വാക്കുകള്‍ ഉപയോഗിച്ച് എങ്ങനെ തെളിയിക്കാം ?
____________________

അവന്റെ ശിഷ്യന്മാർ രാത്രിയിൽ വന്നു ഞങ്ങൾ ഉറങ്ങുമ്പോൾ അവനെ കട്ടുകൊണ്ടുപോയി എന്നു പറഞ്ഞു.

ഇവരുടെ വാക്കുകള്‍ തന്നെ ഇവര്‍ പറഞ്ഞത് സത്യം അല്ല എന്ന് തെളിയിക്കുന്നു.

1.ഉറങ്ങുമ്പോള്‍ എന്ത് സംഭവിക്കുന്നു എന്ന് കാവല്‍ക്കാര്‍ എങ്ങനെ അറിയും? ഈ ഒരൊറ്റ വാക്യം കൊണ്ട് തന്നെ കാവല്‍ക്കാരുടെ സാക്ഷ്യം കള്ളം ആയിരുന്നു എന്ന് തെളിയുന്നു.






2.ഒന്ന് ഇവര്‍ ഉറങ്ങുക ആയിരുന്നില്ല, എല്ലാവരും ഒരേസമയം ഉറങ്ങുക അസാദ്ധ്യം.

3.ഉറങ്ങി എന്ന് ഇവര്‍ പറഞ്ഞാല്‍, സ്വയം മരണശിക്ഷ ഏറ്റുവാങ്ങുന്നതിന് തുല്യം ആണ്.

4.ദൂതന്‍മാര്‍ കല്ല്‌ ഉരുട്ടി മാറ്റുന്നതിനു മുന്‍പേ യേശു ഉയര്‍ത്തു എന്നു ആദ്യം മനസിലായവരില്‍ ഉള്ളവര്‍ ആണ് കാവല്‍ക്കാരും.

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

Boldrin Michael Puliparambil യേശു ഉയര്തത് കണ്ട കാവൽക്കാർ എന്ത് കൊണ്ട് യേശുവിൽ വിശ്വസിച്ചില്ല ...? സണ്ണി മാപ്പിള
_______________

അത് നല്ല ഒരു ചിന്ത ആണ്. യേശു ഉയര്‍ക്കുന്നത്, കാവല്‍ക്കാര്‍ കണ്ടിരുന്നു എങ്കില്‍ അവര്‍ വിശ്വാസിച്ചേനെ.

കാവല്‍ക്കാര്‍ എന്നാല്ല ആരും കണ്ടില്ലല്ലോ? :)

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

John 20:17 യേശു അവളോടു: എന്നെ തൊടരുതു; ഞാൻ ഇതുവരെ പിതാവിന്റെ അടുക്കൽ കയറിപ്പോയില്ല; എങ്കിലും നീ എന്റെ സഹോദരന്മാരുടെ അടുക്കൽ ചെന്നു: എന്റെ പിതാവും നിങ്ങളുടെ പിതാവും എന്റെ ദൈവവും നിങ്ങളുടെ ദൈവവുമായവന്റെ അടുക്കൽ ഞാൻ കയറിപ്പോകുന്നു എന്നു അവരോടു പറക എന്നു പറഞ്ഞു.

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

മർക്കൊസ്16:19
ഇങ്ങനെ കർത്താവായ യേശു അവരോടു അരുളിച്ചെയ്തശേഷം സ്വർഗ്ഗത്തിലേക്കു എടുക്കപ്പെട്ടു. ദൈവത്തിന്റെ വലത്തുഭാഗത്തു ഇരുന്നു.

യോഹന്നാൻ16:28
ഞാൻ പിതാവിന്റെ അടുക്കൽ നിന്നു പുറപ്പെട്ടു ലോകത്തിൽ വന്നിരിക്കുന്നു; പിന്നെയും ലോകത്തെ വിട്ടു പിതാവിന്റെ അടുക്കൽ പോകുന്നു.

http://www.pocbible.com/share.asp?id=3812

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

ടെക്കികള്‍ കുറ്റവാളിയെ കയ്യേറ്റം ചെയ്യുന്നത് , കുറ്റവാളിയോടുള്ള അമര്‍ഷം കൊണ്ടാണ് എങ്കില്‍ കുഴപ്പം ഇല്ല. എന്നാല്‍ സ്വന്തം ഭാര്യയെ ആരെങ്കിലും അടിച്ചുമാറ്റിയേക്കുമോ എന്നുള്ള ഉള്‍ഭയം കൊണ്ടാണെങ്കില്‍ അത് ഭീരുത്വം ആണ്.

പിപ്പിലാഥന്‍ said...





hair growth തലമുടി വളര്‍ച്ച








http://ethnichealthcourt.com/2013/10/24/hair-growth-a-therapy-called-balayam/

പിപ്പിലാഥന്‍ said...
This comment has been removed by the author.
പിപ്പിലാഥന്‍ said...

റോമായില്‍ പല രീതിയില്‍ ഉള്ള മരണ ശിക്ഷ ഉണ്ടായിരുന്നു. കുരിശില്‍ തറക്കുക,ജീവനോടെ മെഴുകും മറ്റു വസ്തുക്കളും പൊതിഞ്ഞു, മെഴുകുതിരി പോലെ കത്തിക്കുക. തടിയൊക്കെ അറക്കുന്നതുപോലെ സാവധാനം ശരീരഭാഗങ്ങള്‍ അറക്കുക,ജീവനുള്ള മനുഷ്യനെ മൃഗങ്ങളുടെ പച്ച തൊലിയില്‍ ആക്കി കുത്തിക്കെട്ടിപോതിഞ്ഞുകെട്ടി വെയിലത്ത് ഇടുക,(വെയില്‍ ഏല്‍ക്കുംപോള്‍,തൊലി ചുരുങ്ങി ഞെരിഞ്ഞു മരിക്കുക)കൈ കാലുകള്‍ നാല് കുതിരകളെ കെട്ടിയിട്ടു നാലുവശത്തേക്കും ഓടിക്കുക്ക .......




ഇതുപോലെ കഴുകന് കൊടുക്കുന്ന ശവത്തോട് ഒരുകുറ്റവാളിയുടെ ശരീരം ചേര്‍ത്തു കെട്ടിക്കിടത്തുന്ന ഒരു ശിക്ഷാരീതി റോമായില്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു , അവസാനം അവനെയും കഴുകര്‍ തിന്നും. അതിനെക്കുറിച്ച് ബൈബിളില്‍ പറഞ്ഞിരിക്കുന്നത് പലര്‍ക്കും മനസിലായിട്ടില്ല. റോമാക്കാര്‍ക്ക് പരിചയം ഉണ്ടായിരുന്നത് കൊണ്ടാണ് വിശധീകരികാതെ.

റോമര്‍ 7 : 24
അരിഷ്ട്ട മനുഷ്യന്‍(Wretched man)ധുര്‍ഭഗന്‍ എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞിരിക്കുന്നത്.

ഇങ്ങനെ ശവത്തോട് ചേര്‍ത്ത് കെട്ടപ്പെട്ട മനുഷ്യനെ ആരെങ്കിലും രെക്ഷിച്ചാല്‍ രേക്ഷിച്ച മനുഷ്യനെ(savior) ,ആ ശവത്തോട് കെട്ടിയിട്ടു കൊല്ലുമായിരുന്നത് കൊണ്ട് സ്വന്തക്കാര്‍ പോലും രെക്ഷിക്കില്ലായിരുന്നു.

ഈ ശിക്ഷ പരിചയം ഉള്ള റോമാക്കാര്‍ക്ക് മനസിലാവാന്‍ പൌലോസ് പറഞ്ഞ ഉദാഹരണം ആണിത്.

അതെ അവസ്ഥയില്‍ ആയിരിക്കേണ്ട നമ്മുടെ ശരീരം ആ ശിക്ഷയില്‍ നിന്നും വിടുവിച്ചിട്ടു സ്വയം ശിക്ഷ വാങ്ങിയ യേശുവിനെ എങ്ങനെ നമ്മള്‍ രെക്ഷകന്‍ ആയി കരുതാതിരിക്കും?

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

അഞ്ചു വയസിനു മുന്‍പേ ഒരു ഡ്രൈവര്‍ ആകുക ആയിരുന്നു സ്വപ്നം.പത്തു വയസിനുള്ളില്‍ രണ്ടു സ്വപ്‌നങ്ങള്‍
1. സിനിമാനടി ഷീലയെ കെട്ടുക
3 . പോലീസ് കാരന്‍ ആകുക
10 -15 പിന്നെ ഒരു സയിക്കിള്‍ സ്വന്തം ആക്കുക സിനിമാ നടന്‍ ആകുക
15-20 സീമയെ കെട്ടുക , മോട്ടോര്‍ സൈക്കിള്‍ സ്വന്തം ആക്കുക, പാട്ടുകാരന്‍ ആകുക
20-30 ഗ്രാമത്തിലെ ഏറ്റം നല്ല വീട് എനറെതാകുക, ഫീയറ്റ്, മാരുതി കാറ് സ്വന്തം ആക്കുക

ഇതിനേടകം സൈക്കിള്‍ ,മോട്ടോര്‍ സൈക്കിള്‍ മാത്രം സ്വന്തം ആക്കി, എന്‍റെ സ്വപ്നം അല്ലായിരുന്നു എങ്കില്‍ പോലും വീട്ടുകാരുടെയും കൂട്ടുകാരുടെയും ഫലമായി ഒരു ബിരുദാനന്തര ബിരുദവും, ആധ്യമായികണ്ട പെണ്ണിനേയും സ്വന്തം ആക്കി, മുപ്പതു കഴിഞ്ഞു ഒരു കാറും

എന്‍റെ എല്ലാ സ്വപ്നങ്ങളും നടക്കാതിരുന്നത്‌ എത്ര നന്നായി എന്ന് ഇപ്പോള്‍ ഞാനും ഭാര്യയും കുട്ടികളും കൂടിയിരുന്നു പറയാറുണ്ട്‌. :) :)

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

Liju Tr 30 കഴിഞ്ഞു സ്വപ്നങ്ങൽ ഇലെയ് സണ്ണി മാപ്പിള
______________
കഴിഞ്ഞ മകരത്തില്‍ 50 കഴിഞ്ഞു.സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ പിന്നെയും ഉണ്ടായിരുന്നു ,അതൊക്കെ ഇവിടെ പറഞ്ഞാല്‍,പിന്നെ എനിക്ക് ജീവിച്ചിരിക്കാന്‍ പറ്റുമോ? :)

ഇപ്പോഴുള്ള ഒരു സ്വപ്നം ,ഞാന്‍ പറയുന്നത് എല്ലാം അതേപടി മനസിലാക്കുന്ന സ്ത്രീ ( അങ്ങനെ ഒന്നില്ല) ആയിരുന്നു എന്‍റെ കുടികളുടെ അമ്മ എങ്കില്‍ എന്നാണു.:)

https://www.facebook.com/mensxp/photos/a.127586227267668.20529.121450784547879/864425693583714/?type=1&theater

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

ഉറക്കത്തിലും,ഉണര്‍ന്നിരിക്കുംപോഴും മനസ്സില്‍ നടക്കുന്ന ഒരു പ്രതിഭാസം ആണ് സ്വപ്നം.
ഉദ: നമ്മള്‍ കാണുന്ന സ്ഥിരം സ്വപ്‌നങ്ങള്‍,മലര്‍പ്പൊടിക്കാരന്റെ സ്വപ്നം.....

ഉറക്കത്തിലും ഉണര്‍ന്നിരിക്കുംപോഴും,ആത്മാവില്‍ നടക്കുന്ന ഒരു പ്രതിഭാസം ആണ് ദര്‍ശനം,വെളിപാട്,പ്രവചനം....

ഉദ: പഴയ നിയമ ജോസഫിന്‍റെ സ്വപ്നം,മാതാവിന്റെ,പുതിയനിയമ ജോസഫിന്‍റെ , പൌലോസിന്റെ...യോഹന്നാന്റെ

വെളിച്ചപ്പാദാത്തിയുടെ ( ചിരിക്കേണ്ട അതും ദുരാല്മാവ്‌ നമ്മുടെ മനുഷ്യല്മാവും ആയിട്ടുള്ള ഇടപാടാണ്)പ്രവചനം .....

ഇതൊക്കെ കുറച്ചെങ്കിലും മനസിലായത് ദേഹം,ദേഹി ആത്മാവ് എന്നിവയെ ഇഴതിരിക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചപ്പോഴാണ്.

സ്വപ്നം ദര്‍ശനം എല്ലാം നമ്മള്‍ തെറ്റായി തിരിച്ചും മറിച്ചും ഉപയോഗിച്ച് കുളമാക്കി.

വെറും മാപ്പിള സിദ്ധാന്തം ആയി കണ്ടു തള്ളിക്കളഞ്ഞേക്കുക :) :)

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

ദോഷൈ ദൃക്കായ എനിക്ക് , ഇതിന്‍റെ ഭയാനകമായ മറുവശം കാണാതിരിക്കാന്‍ പറ്റുന്നില്ല ,

എന്‍റെ അറിവില്‍ രണ്ടു തരത്തിലെ ഇത് സംഭവിക്കാന്‍ തരമോള്ളൂ

1.ഒന്ന് അന്തരീക്ഷത്തില്‍ ഇപ്പോള്‍ തന്നെ കുറവായ ശുദ്ധവായൂവിലെ ഓക്സിജനും ഹൈഡ്രജാനും ഉപയോഗിച്ച് വെള്ളം ഉണ്ടാക്കി ധാതുക്കള്‍ ,ബാകട്ടീരിയാകള്‍ ഒക്കെ ചേര്‍ത്തു കുടിക്കുക.

2. അന്തരീക്ഷത്തിലെ മനുഷ്യന് ആവശ്യം ആയ ഈര്‍പ്പം വലിച്ചെടുത്തു വെള്ളം ഉണ്ടാക്കുക .ഫലമോ വരണ്ട വായൂമൂലം അനേകം മാരക രോഗങ്ങള്‍ .

എല്ലാ കണ്ടു പിടുത്തങ്ങളുടെയും ദൂഷ്യ ഫലം നമ്മള്‍ വളരെ താമസിച്ചേ മനസിലാക്കൂ, അപ്പോള്‍ പിറകോട്ടു പോകാന്‍ പറ്റാത്ത വിധം കുത്തകകള്‍ ആ മേഖലയില്‍ മുന്നെരിയിരിക്കും.

മനുഷ്യ ജീവിതം കട്ടപ്പുക.

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

പാളി ............
അത് കൊണ്ടാണ് യേശു യൂദയെ ചൊല്ലി വിലപിച്ചത് .... ഇവൻ ജനിക്കാതെ ഇരുന്നിരുന്നു എങ്കിൽ എത്ര നന്നായിരുന്നു എന്ന് ....
_________

1.അപ്പോള്‍ യൂദാതന്നെ ജനിച്ചതാണ് അല്ലെ? ദൈവത്തിനു പുള്ളിയുടെ ജനനത്തില്‍ പങ്കില്ല.

2.

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

Babu Matthew Simon
അവൻ അവരോടു: “എന്നാൽ ഇപ്പോൾ മടിശ്ശീലയുള്ളവൻ അതു എടുക്കട്ടെ; അവ്വണ്ണം തന്നേ പൊക്കണമുള്ളവനും; ഇല്ലാത്തവനോ തന്റെ വസ്ത്രം വിറ്റു വാൾ കൊള്ളട്ടെ.


അവനെ അധർമ്മികളുടെ കൂട്ടത്തിൽ എണ്ണി എന്നു എഴുതിയിരിക്കുന്നതിന്നു ഇനി എന്നിൽ നിവൃത്തിവരേണം എന്നു ഞാൻ നിങ്ങളോടു പറയുന്നു; എന്നെക്കുറിച്ചു എഴുതിയിരിക്കുന്നതിന്നു നിവൃത്തി വരുന്നു” എന്നു പറഞ്ഞു.


ഇതെങ്ങനെ നിവര്‍ത്തി ആയി എന്ന് നോക്കുക , അവിടെ ആ പ്രവചനം നിവര്‍ത്തിയാകാന്‍ മാത്രം അത് പറഞ്ഞു,അവര്‍ ചെയ്തു, പത്രോസ് വെട്ടിയപ്പോള്‍ ,യേശു തിരുത്തി.

അതുപോലെ പ്രവചനം നിവര്‍ത്തി ആകുവാന്‍ , നീ ചെയ്യാനുള്ളത് ചെയ്യുക എന്ന് കൃത്യം സമയത്താണ് പറഞ്ഞത്.

ആഴ്ചവട്ടം പൂരത്തി ആകുന്ന സമയം നോക്കി.

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

Babu Matthew Simon പാളി ............
അത് കൊണ്ടാണ് യേശു യൂദയെ ചൊല്ലി വിലപിച്ചത് .... ഇവൻ ജനിക്കാതെ ഇരുന്നിരുന്നു എങ്കിൽ എത്ര നന്നായിരുന്നു എന്ന് ...
____________

അവന്‍ കേള്‍ക്കേണ്ട പഴിയും, അവന്‍ അനുഭവിക്കാന്‍ ഇരിക്കുന്ന മനോവ്യസനവും ഓര്‍ത്തിട്ടു തന്നെയല്ലേ?

നോക്കുക മത്തായി " ആ നാളുകളില്‍ ഗര്‍ഭിണികള്‍ക്കും മുലയൂട്ടുന്നവര്‍ക്കും ദുരിതം " ഇവിടെ അവര്‍ ചെയ്ത എന്തിന്റെയെങ്കിലും കുഴപ്പം കൊണ്ടാണോ? അവര്‍ക്ക് ദുരിതം?

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

Prince Koshy കുടിവെള്ളത്തിനു വേണ്ടി കിലോമീറ്ററുകള്‍ നടക്കേണ്ടി വരുന്ന സോമാലിയ, south sudan തുടങ്ങിയ പിന്നോക്ക രാജ്യങ്ങളിലെ ജനജീവിതം ഇപോത്തന്നെ കട്ടപുകയല്ലേ....? ശുദ്ധജലം നേരിട്ട് കാണാന്‍ ഭാഗ്യം ലഭിക്കാത്ത ഈ ഒരു ജനവിഭാഗത്തിനെങ്കിലും ഇതൊക്കെ ഉപകാരപ്പെടില്ലേ....?
_____________
ഉപരിപ്ലവം ആയി നോക്കിയാല്‍ താങ്കളുടെ വാദം വളരെ ശെരിയാണ്.

അന്തരീക്ഷ ഈര്‍പ്പം താരതമ്യെനെ കുറവായ ഈ സ്ഥലങ്ങളില്‍ ഉള്ള ഈര്‍പ്പവും കൂടി ഇല്ലാതാക്കിയാല്‍ വരുന്ന ഭാവ്യഷത്തുകള്‍ ഒന്ന് ചിന്തിച്ചു നോക്കൂ .

മനുഷ്യന് 30-7൦ അന്തരീക്ഷ ഈര്‍പ്പം ആവശ്യം ആണ്,

സോമാലിയയില്‍ ജലസ്രോതസുകള്‍ ശെരിക്കും ഉപയോഗിക്കുകയാണ് വേണ്ടത്.

അതിനാണ് നമ്മള്‍ ശ്രമിക്കേണ്ടത്,അന്തരീക്ഷവായൂ നശിപ്പിക്കാതെ തന്നെ.

കണ്ടന്‍സെഷന്‍ നടക്കുമ്പോള്‍ ജലത്തോടൊപ്പം ,ജലത്തോടൊപ്പം മറ്റനേകം സംയുക്തങ്ങളും അന്തരീക്ഷത്തില്‍ നിന്നും മാറ്റപ്പെടുന്നു. അവയെല്ലാം നമുക്ക് വേണ്ടവ തന്നെ .

ഈ രണ്ടു നദികളെയും അവയുടെ കൈവഴികളും ശെരിക്കും നശിപ്പിക്കാതെ ഉപയോഗപ്പെടുത്തിയാല്‍ , ജലം സംരെക്ഷിച്ചാല്‍ അവിടെ ജലക്ഷാമം ഉണ്ടാവില്ല,മറ്റുള്ളസ്ഥലങ്ങളില്‍ മഴവെള്ളം ശേഖരിക്കുക.

പഴയ റോമാക്കാരുടെ നാടായി മാറിയ അമേരിക്കയിലെ തടാകങ്ങളില്‍ 95 ശതമാനവും( പഞ്ചമാഹാ തടാകം ഒഴികെ) കൃതൃമ തടാകങ്ങള്‍ ആണ് എന്ന് അവിടെ താമസിക്കുന്നവര്‍ക്ക് പോലും അറിയില്ല.

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

Liny John
അവരുടെ ഓരോ കണ്ടു പിടുത്തവും എടുത്തു നോക്കൂ,ഫലം നാശമല്ലേ?

ഇനി കൃഷി നോക്കൂ അതതു തരം സസ്യങ്ങള്‍ ഉണ്ടാകുന്ന വിത്തുകലോടുകൂടിയ ചെടികളെ ആവര്‍ പാടെ മാറ്റി സങ്കരയിനം കൊണ്ട് വന്നത് ദൈവേഷ്ട്ടം ആണോ?

ജനിതക മാറ്റം മനുഷ്യരിലും ,ചെടികളിലും വരുത്തി ലോകം മുഴുവന്‍ ദൈവസൃസ്ട്ടി ഇല്ലാതാക്കുന്നതും സ്രേഷ്ട്ടം എന്നാണോ ധാരണ,?

എങ്കില്‍ ഞാന്‍ തോറ്റിരിക്കുന്നു :)

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

Liny John
ഇനി ദൈവമക്കൾ നിമ്രോദ്,മിസ്രയിം,റോമാ,ബാബിലോണ്‍ മക്കളുടെ ബുദ്ധി (ജ്ഞാനംഅല്ല) അറിവ്,സാങ്കേതിക മികവു ഉണ്ടാകുക ഇല്ല എന്നുള്ളതിന് ചില തെളിവുകൾ

1.ലുകെ 16:8 വെളിച്ചമക്കളെക്കാൾ ഈ ലോകത്തിന്റെ മക്കൾ തങ്ങളുടെ തലമുറയിൽ ബുദ്ധിയേറിയവരല്ലോ.

2.യഹോവയായ ദൈവം ഉണ്ടാക്കിയ എല്ലാ കാട്ടുജന്തുക്കളെക്കാളും പാമ്പു കൌശലമേറിയതായിരുന്നു. അതു സ്ത്രീയോടു: തോട്ടത്തിലെ യാതൊരു വൃക്ഷത്തിന്റെ ഫലവും നിങ്ങൾ തിന്നരുതെന്നു ദൈവം വാസ്തവമായി കല്പിച്ചിട്ടുണ്ടോ എന്നു ചോദിച്ചു.

3.ഈ ലോകത്തിന്റെ ജ്ഞാനം ദൈവസന്നിധിയിൽ ഭോഷത്വമത്രേ. “അവൻ ജ്ഞാനികളെ അവരുടെ കൌശലത്തിൽ പിടിക്കുന്നു” എന്നും

4.എന്നാൽ തികഞ്ഞവരുടെ ഇടയിൽ ഞങ്ങൾ ജ്ഞാനം സംസാരിക്കുന്നു; ഈ ലോകത്തിന്റെ ജ്ഞാനമല്ല നശിച്ചുപോകുന്നവരായ ഈ ലോകത്തിന്റെ പ്രഭുക്കന്മാരുടെ ജ്ഞാനവുമല്ല;

5.ഇതു കാരണത്താൽ ഞാൻ ഈ ജനത്തിന്റെ ഇടയിൽ ഇനിയും ഒരു അത്ഭുതപ്രവൃത്തി, അത്ഭുതവും ആശ്ചര്യവും ആയോരു പ്രവൃത്തി തന്നേ, ചെയ്യും; അവരുടെ ജ്ഞാനികളുടെ ജ്ഞാനം നശിക്കും; അവരുടെ ബുദ്ധിമാന്മാരുടെ ബുദ്ധിയും മറഞ്ഞുപോകും എന്നു കർത്താവു അരുളിച്ചെയ്തു.

6.മനുഷ്യരുടെ വിചാരങ്ങളെ മായ എന്നു യഹോവ അറിയുന്നു.

7.തത്വജ്ഞാനവും വെറും വഞ്ചനയുംകൊണ്ടു ആരും നിങ്ങളെ കവർന്നുകളയാതിരിപ്പാൻ സൂക്ഷിപ്പിൻ; അതു മനുഷ്യരുടെ സമ്പ്രദായത്തിന്നു ഒത്തവണ്ണം, ലോകത്തിന്റെ ആദ്യപാഠങ്ങൾക്കു ഒത്തവണ്ണം അല്ലാതെ ക്രിസ്തുവിന്നു ഒത്തവണ്ണമുള്ളതല്ല.

8.“കർത്താവു ജ്ഞാനികളുടെ വിചാരം വ്യർത്ഥം എന്നറിയുന്നു” എന്നും എഴുതിയിരിക്കുന്നുവല്ലോ.


പിപ്പിലാഥന്‍ said...

Liny John Sunny Matthew –
Firstly, your question would have been valid only if the Holy Bible claimed to have recorded everything that Jews accomplished in the Old Testament times. The Holy Bible itself says:
_______________
എങ്കിലും എഴുതിയിരിക്കുന്നത് വച്ച് പരിശോധിക്കാമല്ലോ ?


2 Kings 20: 20 - Now the rest of the acts of Hezekiah—all his might, and how he made a pool and a tunnel and brought water into the city—are they not written in the book of the chronicles of the kings of Judah?
Pool and a tunnel, bringing water into city – just the reference as it was not the intention of the Holy Bible to record all the accomplishments of the men of God.
___________

അതിനേക്കാൾ എത്ര മഹത്വരമായ പണികൾ ജാതികൾ ചെയ്തു ,The Tower of Babel and the Hanging Gardens of Babylon ,മമ്മി ,പിരമിഡ്.... അതെല്ലാം ദൈവ സഹായം ഇല്ലാതെയും ആണ് ചെയ്തത്.

However, since you cite Nimrod and Egypt as examples, you can also take Ark of Noah, Solomon’s throne etc (1 Kings 10: 16-20) as examples in the same category.
_______________
ഇവിടെ വ്യത്യാസം ദൈവം അളവും തോതും,പ്ലാനും ,പദ്ധതിയും,ഉണ്ടാക്കുവാൻ പറഞ്ഞിട്ടും ,ഒരിക്കൽ മാത്രം ആയി ഉണ്ടാക്കിയതും ആണ് .


In fact, the Holy Bible considers it to be a blessing to exceed the knowledge of Egypt -
(b) I Kings 4: 31-34 Solomon’s exceeding knowledge than those of Egypt (whom you cited) is considered as a God’s blessing.
______________________
അവിടെ ശലമോന് ദൈവം കൊടുത്തത് ജ്ഞാനം(wisdome) ആണ് അറിവ് (knoledge ) അല്ല. ജ്ഞാനം ഉപയോഗിച്ചപ്പോൾ ഒരു കുഴപ്പവും ഇല്ലായിരുന്നു. എന്നാൽ ഈ ലോകത്തിന്റെ അറിവ് ഉപയോഗിച്ചപ്പോൾ ശലമോൻ ആത്മീയമായി വീണു പോയി. അത് തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസം തിരിച്ചറിയണം. ലോകപ്രകാരം മിടുക്കൻ തന്നെയായിരുന്നു.



Now, there is an easy way to test your suggestion – how many inventions do we have from China, India (and even from Iraq and Egypt) after the birth of modern science? If the modern science is a continuation of Nimrod and Egypt, surely we should have many inventions from those countries as well.
____________________
അവിടെയാണ് ജ്ഞാനം ആവശ്യം ആയിരിക്കുന്നത് , അന്ന് നിമ്രൊധ് ,മിസ്രയിം ഒക്കെയുണ്ടായിരുന്നവർ തന്നെയാണ് ,ലോകത്തിലെ എല്ലാ രാജ്യത്തും കുടിയേറി (ഇപ്പോൾ അവരുടെ പേരിൽ ആ രാജ്യം അറിയപ്പെടുന്നു)ഈ റോമാക്കാർ അല്ലെ അമേരിക്ക യൂറോപ്പ് ഇസ്രയേൽ അവരുടെ,ഭരണവും നേതൃത്വുവും ആണ് മിക്കവാറും എല്ലായിടത്തും ഇപ്പോൾ ,പേരുകള പലതു ആണെന്ന് മാത്രം.


Having said, I agree that all inventions can be used and abused; but that is a different question than clubbing science with legacy of Nimord.

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

https://www.facebook.com/photo.php?v=636563409770200&set=vb.250789605014251&type=2&theater

വാര്‍ത്ത വന്ന അന്ന് മുതല്‍ , ഇത് കാണാന്‍ പല തരത്തില്‍ യൂ റ്റൂബില്‍ തപ്പി ,എന്നാല്‍ കിട്ടിയില്ല , Thanks മൈക്കാട് മോനെ :) ഇത് പറക്കുന്ന വീഡിയോ വല്ലതും ഉണ്ടോ?

http://www.youtube.com/watch?v=Ub431ix5z58

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

John 9:41 യേശു അവരോടു: “നിങ്ങൾ കുരുടർ ആയിരുന്നു എങ്കിൽ നിങ്ങൾക്കു പാപം ഇല്ലായിരുന്നു; എന്നാൽ: ഞങ്ങൾ കാണുന്നു എന്നു നിങ്ങൾ പറയുന്നതുകൊണ്ടു നിങ്ങളുടെ പാപം നില്ക്കുന്നു” എന്നു പറഞ്ഞു.


തനിക്കുതന്നേ ജ്ഞാനിയെന്നു തോന്നുന്ന മനുഷ്യനെ നീ കാണുന്നുവോ? അവനെക്കുറിച്ചുള്ളതിനെക്കാളും മൂഢനെക്കുറിച്ചു അധികം പ്രത്യാശയുണ്ടു.


യജമാനന്റെ ഇഷ്ടം അറിഞ്ഞിട്ടു ഒരുങ്ങാതെയും അവന്റെ ഇഷ്ടം ചെയ്യാതെയുമിരിക്കുന്ന ദാസന്നു വളരെ അടികൊള്ളും.


യോഹന്നാൻ 5:22
ഞാൻ വന്നു അവരോടു സംസാരിക്കാതിരുന്നെങ്കിൽ അവർക്കു പാപം ഇല്ലായിരുന്നു; ഇപ്പോഴോ അവരുടെ പാപത്തിന്നു ഒഴികഴിവില്ല.


എബ്രായർ10:26
സത്യത്തിന്റെ പരിജ്ഞാനം ലഭിച്ചശേഷം നാം മനഃപൂർവ്വം പാപം ചെയ്താൽ പാപങ്ങൾക്കുവേണ്ടി ഇനി ഒരു യാഗവും ശേഷിക്കാതെ

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

ഇതാണ് കുട്ടാ പറയുന്നത് എന്നും അടിമത്വം ആണു ചില കാര്യങ്ങളില്‍ എങ്കിലും നല്ലതെന്നു , 1917 ല്‍ നമ്മുടെ കാര്യങ്ങള്‍ തീരുമാനിച്ചിരുന്നത് ,നമ്മള്‍ അല്ല വിവരം,ആല്‍മാത്ഥ എന്നതൊക്കെ പേരിനെങ്കിലും ഉണ്ടായിരുന്ന ബ്രിട്ടീഷ് കാര്‍ ആയിരുന്നു. അമേരിക്കാ അവരും ആയി അടിച്ചു പിരിഞ്ഞും(അവരില്‍ നിന്നും സ്വാതന്ത്ര്യം നേടി) കഴിഞ്ഞിരുന്നു. ആതുകൊണ്ടാണ് അല്ലാതെ ഇന്ത്യയിലെ നേതാക്കളുടെ കഴിവല്ല,ഇന്ത്യയുടെയും - പറയുമ്പോള്‍ എല്ലാ വശവും പറയണം.


ഇന്നും അവര്‍ തന്നെ നമ്മെ ഭരിച്ചിരുന്നെങ്കില്‍ ,ജോലിതേടി നാം അന്യരാജ്യങ്ങള്‍ അന്വഷിക്കേണ്ടി വരുമായിരുന്നില്ല. :) :) :) പ്രവാസി എന്നപേരില്‍ പിരിവു കൊടുത്ത് മുടിയുകയും ഇല്ലായിരുന്നു.

നാട്ടില്‍ കോടികള്‍ ആസ്തിയുല്ലാ ചേട്ടന്മാര്‍ക്ക് പള്ളിയും അമ്പലവും വേണമെങ്കില്‍ ഇന്ന് 25 ലക്ഷം ആസ്തിപോലും ഇല്ലാത്ത പ്രവാസികള്‍ പിരിവു കൊടുക്കണം പോലും . കഷ്ട്ടം . :)

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

കോടതിയില്‍ മിക്കവാറും നിയമം ജയിക്കുകയും, സത്യവും നീതിയും തോല്‍ക്കുകയും ആണ് സാധാരണ ചെയ്യാറ്. പണക്കാര്‍ക്ക് അന്യായത്തിനും അനീതിക്കും നിയമ സാധ്യത നേടിയെടുക്കാനുള്ള ജോലിക്കാരായി ,(അ)ന്യായാധിപന്മാരും,സ്ഥാപനമായി കോടതിയും മാറിയിട്ട് കുറെ നാളായി എന്ന് തോന്നുന്നു.

പിപ്പിലാഥന്‍ said...




ഫാത്തിമായിലെ പിള്ളേര്‍ക്ക് പ്രത്ത്യക്ഷപ്പെട്ടതു മാതാവ് ആണെന്ന് , ആ പാവങ്ങള്‍ എങ്ങനെ മനസിലാക്കി?








വേളംകണ്ണി അങ്ങനെ ചുമ്മാ ഒരു കഥ










Sunny Mathew വല്ലാര്‍ പാഠം അങ്ങനെ ഒരു കഥയുമില്ലാത്ത പടത്തിന്റെ കഥ ഒരു പാഠം . ഈശ്വരോ രെക്ഷതു.









Sunny Mathew മലയാറ്റൂര്‍ മുത്തപ്പന്‍ ഉള്ളപ്പോള്‍ , അടുത്തു ഒരു മുത്തി ഇല്ലതെങ്ങനാ? കുല ഇഷ്ടടം !.








സ്പെയിനില്‍ കണ്ടത് മാതാവ് എന്ന് എങ്ങനെ അറിഞ്ഞു?









നേര്സു പറഞ്ഞ കഥ.






യേശുവിനെ തൈലം പൂശിയതും ,മാതാവിനെയും ആയി പാവം നേര്സിനു മിക്സായിപ്പോയതാ , അതും വിശ്വസിക്കാന്‍.

ഒരാള്‍ക്ക്‌ 60 തവണ പ്രത്യക്ഷപ്പെടാതെ അത് അറുപതു പേര്‍ക്ക് ആയിരുന്നെങ്കില്‍.


സത്യത്തില്‍ നിന്ന്മാറി എന്ത് വിശ്വസിച്ചാലും , അത് ശെരിയാണെന്ന് തെളിയിക്കാന്‍ സാത്താന്‍ ഇപ്പോഴും അവന്റെ ശക്തി ഉപയോഗിക്കുന്നു. മാര്‍ഗം ഏതു ആയാലും ലക്ഷ്യം ,സത്യദൈവത്തില്‍ നിന്ന് നമ്മുടെ ശ്രദ്ധ തിരിക്കുക എന്നത് മാത്രം .

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

https://www.youtube.com/watch?v=gmtVsxGbEJk

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

ജിജോ പറഞ്ഞതിനോട് മിക്കവാറും യോജിക്കുന്നു , എങ്കിലും ഒരു കാര്യത്തില്‍ വിയോജിക്കട്ടെ . അത് മറ്റൊന്നും അല്ല അറിവും ജ്ഞാനവും വേര്‍തിരിച്ചു മനസിലാക്കാതെ , അറിവ് ജ്ഞാനമെന്നു ധരിച്ചു , ആ അറിവ്(ബുദ്ധി)ഉള്ളവരെ ജ്ഞാനികലെന്നു തെറ്റിദ്ധരിച്ചു ,അവര്‍ പറയുന്നതെല്ലാം ശെരിയാണ് എന്നാ തോന്നാല്‍ സാധാരണക്കാരനില്‍ ജ്ഞാനമില്ലാത്തവരും എന്നാല്‍ ബുദ്ധി(അറിവ്)യുള്ളവരും ഉണ്ടാക്കിയെടുത്തു കഴിഞ്ഞു. ഇനിയൊരു ബോധവല്‍ക്കരണം വളരെ പ്രയാസം ആണ്. അറിവ് (knowledge) നല്ലതിനും അല്ലാത്തതിനും ഉപയോഗിക്കാം , ഇന്ന് അത് നല്ലതല്ലാത്ത കാര്യങ്ങള്‍ക്കാണ് മിക്കവാറും ഉപയോഗിക്കുക ( ദൈനാമയിറ്റു ,അറ്റോമിക് ഫിഷന്‍,ഫുഷന്‍,.....അവസാനം ഇലക്രോണിക്സും..) . എന്നാല്‍ ജ്ഞാനം നല്ല കാര്യങ്ങള്‍ക്കെ സാധാരണ ഉപയോഗിക്കാന്‍ പറ്റുകയുള്ളൂ. പുരാതന നളന്ത,തക്ഷശില , ഗമാലിയേല്‍,...... സര്‍വകലാ ശാലകളില്‍ നിന്ന് നമ്മള്‍ പഠിച്ചിരുന്നത് ജ്ഞാനം ആയിരുന്നു എങ്കില്‍ , ആധുനീക സര്‍വകലാ ശാലകളില്‍ നമ്മള്‍ പഠിക്കാത്തതും ജ്ഞാനം ആണ് എന്നത് വിരോധാഭാസം തന്നെയല്ലേ?

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

തിന്മെക്കു നന്മ എന്നും നന്മെക്കു തിന്മ എന്നും പേര്‍ പറകയും ഇരുട്ടിനെ വെളിച്ചവും വെളിച്ചത്തെ ഇരുട്ടും ആക്കുകയും കൈപ്പിനെ മധുരവും മധുരത്തെ കൈപ്പും ആക്കുകയും ചെയ്യുന്നവര്‍ക്കും അയ്യോ കഷ്ടം!21തങ്ങള്‍ക്കുതന്നേ ജ്ഞാനികളായും തങ്ങള്‍ക്കു തന്നേ വിവേകികളായും തോന്നുന്നവര്‍ക്കും അയ്യോ കഷ്ടം!22വീഞ്ഞു കുടിപ്പാന്‍ വീരന്മാരും മദ്യം കലര്‍ത്തുവാന്‍ ശൂരന്മാരും ആയുള്ളവര്‍ക്കും23സമ്മാനംനിമിത്തം ദുഷ്ടനെ നീതീകരിക്കയും നീതിമാന്റെ നീതിയെ ഇല്ലാതാക്കുകയും ചെയ്യുന്നവര്‍ക്കും അയ്യോ കഷ്ടം!24അതുകൊണ്ടു തീനാവു താളടിയെ തിന്നുകളകയും വൈക്കോല്‍ ജ്വാലയാല്‍ ദഹിച്ചുപോകയും ചെയ്യുന്നതുപോലെ അവരുടെ വേരു കെട്ടുപോകും; അവരുടെ പുഷ്പം പൊടിപോലെ പറന്നു പോകും; അവര്‍ സൈന്യങ്ങളുടെ യഹോവയുടെ ന്യായപ്രമാണത്തെ ഉപേക്ഷിച്ചു, യിസ്രായേലിന്‍ പരിശുദ്ധന്റെ വചനത്തെ നിന്ദിച്ചുകളഞ്ഞിരിക്കുന്നു.
Isaiah 5 : 20-24

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

“Speak where the Bible speaks and be silent where the Bible is silent”


മത്തായി24:36
ആ നാളും നാഴികയും സംബന്ധിച്ചോ എന്റെ പിതാവു മാത്രമല്ലാതെ ആരും സ്വർഗ്ഗത്തിലെ ദൂതന്മാരും പുത്രനും കൂടെ അറിയുന്നില്ല.

എഫെസ്യർ1:10
അതു സ്വർഗ്ഗത്തിലും ഭൂമിയിലുമുള്ളതു എല്ലാം പിന്നെയും ക്രിസ്തുവിൽ ഒന്നായിച്ചേർക്ക എന്നിങ്ങനെ കാലസമ്പൂർണ്ണതയിലെ വ്യവസ്ഥെക്കായിക്കൊണ്ടു തന്നേ.


"മുകളില്‍ " എന്നുളത് ഒരു കണ്‍സപ് റ്റു ആണ് , ആ കണ്‍സപ് റ്റു തന്നെ ആപേക്ഷികവും( ഭൂമിയിലെ ഓരോ സ്ഥലത്തെ മനുഷ്യനെ സംബന്ധിച്ച് ) ആണ് . ഭൂമിക്കു വെളിയില്‍ നിന്ന് നോക്കുമ്പോള്‍ , അമേരിക്കക്കാരന്‍ മുകള്‍ എന്ന് പറയുന്നത് ,നമുടെ താഴെ ആണ് . ഇനി തലങ്ങള്‍ കൂടി പരിഗണിച്ചാല്‍ പിന്നെയും കൈവിട്ടു പോകും.

ഒരു ആറ്റത്തിലെ ഇലക്ട്രോണുകള്‍ വിവിധ എനര്‍ജി states ആയിരിക്കുന്നതുപോലെ, നമ്മള്‍ ഈ ഭൂമിയില്‍ തന്നെ ഇതുപോലെ പല എനെര്‍ജി states ല്‍ ആയിരിക്കും. അതിനെ ആയിരിക്കും താഴെ മുകളില്‍ എന്നൊക്കെ പറയുന്നത്.
The state of a hydrogen atom, or any submicroscopic system, however, may change from one configuration to another by emitting or absorbing a discrete amount of energy. Such configurations are also called energy levels; the atom, or system, is said to undergo a transition between two energy levels when it emits or absorbs energy. The lowest energy level of a system is called its ground state; higher energy levels are called excited states.

മനുഷ്യനെ സംബന്ധിച്ച് ട്രാന്‍സ്ഫോം ചെയിഞ്ച് എന്നൊക്കെയാണ് പറയുന്നത്-
But let me reveal to you a wonderful secret. We will not all die, but we will all be (changed)transformed!

ഇത് സത്യം ആകില്ല വെറും മാപ്പിള സിദ്ധാന്തം . :)

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

Sajan Thomas Eby Samual Kennedy Antony Wilson Thomas Soney Jose Babu Matthew Simon John Matthews Sajan Achen Sajan Scaria Alex Nd Fiby PathalilJoshua Alex MangattuBeebi ChandyMercy Samuel Mount Carmel Jossy JosePrema Prima ThankachanTom George Thenguvilayil Tom Thommachan Tomy MuringatheryTit SanGuru Geo Finny SamuelJohn Samuel Samuel John Kulathupuzha ShibuShaji ThomasShaji MathewPaul PadathuveettilJoshy Kurian PaulVictor CalicutAnu KalatthilGeorge Sam George KottarakaraSaji Varghese John Alex

____________________
Sajan Thomas Eby SamualKennedy AntonyWilson ThomasSoney JoseBabu Matthew SimonJohn MatthewsSajan AchenSajan Scaria Alex Nd Fiby PathalilJoshua Alex MangattuBeebi ChandyMercy Samuel Mount CarmelJossy JosePrema Prima ThankachanTom George ThenguvilayilTom Thommachan Tomy MuringatheryTit San

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

St Stephen’s College Uzhavoor
BSc Chemistry-First Batch- 1982-85
Contact List
SE. NO NAME ADDRESS PHONE EMAIL
1 ALOYSIUS JOSEPH
KOTTEPPARAMPIL, NAZRETH HILL PO
KURAVILANGADU 04822234171
2 ALPHONSA THOMAS (TOMY) KANNETTUMYALIL, KOTHANALLOOR. PO 04829297069 9142097672 9447329943 emmanuelthomas12345@gmail.com
3 BETTY THOMAS (JOHNY) DELHI 01126251572 09818385792 04822240083 johnymathew18@hotmail.com
4 BIJI JOSEPH SAUDI /
Ettumanoor 9446642919, 04822240279, 00966502154093 bijijoseph@yahoo.com
5 ELSY JOHN KILIVALLICKAL, KUPPAYAKODU PO, KOZHIKODU 9526406338
6 GEORGE THOMAS ANCHUKANDATHIL
KATTACHIRA P.O 04812537096, 04812534042, 8281565097 tibincsabu@yahoo.com
7 GIJU ABRAHAM USA
9517 Fairway Vista Dr,
Rowlett, TX-75089
4695561520, 9722029874 gijuabraham@yahoo.com
8 JACOB MATHEW USA
1405 Shadow Brook Trl,
Garland, TX – 75043
Padinjare varikattu , Vettimukal P.O
Ettumanoor 4693609200, 9723030043 varikat@yahoo.com
9 JAINAMMA GASPER (Davis)
VITHAYATHIL, OKKAL PO, KALADY 9605053325
10 Sr LISSIYA F C C





1.Providence Convent, Vadakkanadu, Kidanganadu p o, via Sulthan Bathery, Wayanad-673592
2. Deepthi Bhavan
Mananthavady-
Wayanadu-670645 04936223636
04935240336
11 MARY JOHN THOTTAM (Pauly) C/O PAULY PAUL, ALAPPATTU,
N. PARAVUR, 683513 9446468244, 04842445254
12 MATHEW ABRAHAM USA 04822230533, 0017852324944 jomyabr@yahoo.com
13 MOLLY PA (Sr. Mariet DM) POKKOLIL, MARY MATHA ENGLISH MEDIUM SCHOOL, POTHENCODU, TVM. VAZHAPPILLY, MOOVATTUPUZHA, PARAVUR ROUTE 9562737176, 9744299197
04852811780 mvpa marymathaenglishmediumschool@gmail.com
14 PRASANNA D
(Sivanandan) C/O N C SIVANANDAN,
AKFA QUARTERS, MANIKUNI, SULTHAN BATHERY, WAYANADU 04936221154, 9562273698
15 REESAMOL ABRAHAM Malabar 04952275458
16 SIBIL JOHNS (THOMAS) VETTUKALLEL, KONDATTUKADAVU ROAD, NEAR MARKET, PALA, 686575 04822212918, 9496183957
17 SUNNY MATHEW USA
605 Billshaw Dr, Mesquite, TX-75149
2142068687, 4693485679 sunnymatheww@yahoo.com
Pishonn@yahoo.com
18 TOM JOSE THEKKILAKKATTIL, UZHAVOOR 04822240649, 00447780640512 (UK) tommjoe35@yahoo.com


പിപ്പിലാഥന്‍ said...

പരിണാമം, ഇതുവരെ തെളിയിച്ചിട്ടില്ലാത്ത വെറും ഒരു സിദ്ധാന്തവും ( ഇതില്‍ "We may suppose" 800 times without offering the supporting തെളിവുകള്‍). ഇനി

The second law of thermodynamics-Entropy- (തെളിയിക്കപ്പെട്ട ശാസ്ത്ര നിയമം- സിദ്ധാന്തം അല്ല) പരിണാമം ആയി യോജിപ്പില്‍ അല്ല എന്ന് മാത്രം അല്ല , പരസ്പരം എതിരാണ്? entropy says the universe is breaking down... evolution says the universe is getting better! ആര്‍ക്കെങ്കിലും പരിണാമ വാദികള്‍ക്ക് ഇതിനു ഒരു വിശദീകരണം നല്‍കാമോ?

Carbon dating ഇതേപോലെ അബദ്ധ സിദ്ധാന്തം ആണ്.

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

1886 ല്‍ ഒരു കോളേജു അദ്ധ്യാപകന് , അന്നത്തെ cms കോളേജു പ്രിന്‍സിപ്പാളിന്റെ ശമ്പളം, സ്വര്‍ണംവ,സ്തു ,വെള്ളി,ചെമ്പു, അരി കോതമ്പു എന്നിവയുടെ വിലകള്‍ വച്ച് കണക്കു കൂട്ടിയാല്‍ ഏകദേശം അന്നത്തെ ഒരു ഇന്ത്യന്‍ രൂപാ ഇന്നത്തെ 75000.00 രൂപയുടെ മൂല്യം ഉണ്ടായിരുന്നു. അന്ന് ഏക്കറിന് 5 രൂപാ പാട്ടം എന്ന് കണക്കാക്കി എണ്ണായിരം ഏക്കറിന് 8000X5 = 40000.00 രൂപാ വാര്‍ഷിക പാട്ടം എന്നാണു കണക്ക് ,അതുവച്ച് ഇപ്പാള്‍ 8000.00 X 75000= 600,000,000.00 (600 കോടി രൂപാ സ്ഥലത്തിന്റെ മാത്രം വാടക ആയി കിട്ടണം . വെള്ളം സൌജന്യം ആയി കിട്ടിയിരുന്ന കാലത്ത് സൌജന്യം ആകാമായിരുന്നു. ജലത്തിന് വില തുടങ്ങുമ്പോള്‍ , ജലത്തിനും വില ഈടാക്കണം.

പിപ്പിലാഥന്‍ said...

മത്തായി സുവിശേഷത്തില്‍ മാത്രം കാണുന്ന ഒരു ഭാഗം ആണിത്.

മത്തായി സുവിശേഷം എഴുതിയത് യഹൂദരെ മുന്നില്‍ കണ്ടുകൊണ്ടാണ്,പഴയ നിയമത്തില്‍ നിന്നും ഇത്രയേറെ ഉദ്ധരണികള്‍ ഉപയോഗിക്കുന്ന സുവിശേഷം ഇല്ല. പഴയനിയമം വിശ്വസിക്കുന്ന യെഹൂദന് ,അതില്‍ പറഞ്ഞിരിക്കുന്ന മശിഹാ ആയിരുന്നു ക്രിസ്തു എന്ന് തെളിയിക്കാനാണ് മത്തായി ശ്രമിച്ചിരിക്കുന്നത്. ദൈവം എന്നപദം ഉപയോഗിക്കുന്നത് പാപം ആണെന്ന് കരുതിയ യെഹൂദന് എഴുതുമ്പോള്‍ ദൈവം എന്ന പദം പോലും പരമാവതി കുറച്ചു,സ്വര്‍ഗം എന്നാണു പലയിടത്തും ചേര്‍ത്തത്. അങ്ങനെയുള്ളവരോട് യെഹോവാ എന്ന് എഴുതിയാല്‍ എന്താകും സ്ഥിതി?

ഇനി ഗ്രീക്കില്‍ പോലും Κύριος എന്നും,Κυρίῳ എന്നും രണ്ടു പദം ആണ് ഈ ഭാഗത്ത് ഉപയോഗിചിരിക്കുനത്. ആദ്യം ഇത് LORD എന്നും lord എന്നും തിരിച്ചു എഴുതി,ഇപ്പോള്‍ രണ്ടും ഒന്നാക്കി . മലയാളത്തില്‍ രണ്ടിനും കര്‍ത്താവ് എന്നും ആക്കി.

ഇനി മത്തായി ഉദ്ധരിക്കുന്ന ഈ ഭാഗം നൂറ്റിപ്പത്താം സങ്കീര്‍ത്തനത്തിലെ ആദ്യം ഉള്ളതാണ്. അത് എഴുതിയത് എബ്രായ ഭാഷ ആയിരിക്കും. അവിടെ പിതാവിനെ യെഹോവാ എന്നും ,അടുത്തത്‌ la-do-ni എന്നും ആണ് എന്ന് മനസിലാക്കുമ്പോള്‍ സംഗതികളുടെ കിടപ്പുവശം പിടികിട്ടും.

പിപ്പിലാഥന്‍ said...


Biju Joseph പൂര്‍ണ്ണ ഹ്രദ യത്തോടും പൂര്‍ണ്ണ ആത്മാവോടും..... പൂര്‍ണ മനസ്സോടും..... പൂര്‍ണ്ണ ശക്തിയോടും..... ദൈവത്തെ സ്നേഹിച്ചു....
_______________________

ഏതു ദൈവം എന്നുകൂടി പറഞ്ഞാല്‍ നന്നായിരുന്നു. ബാബിലോണ്‍ ദൈവമോ,തമ്മൂസോ,ബാലോ,കൃഷ്ണനോ,സാത്താണോ,ഇനി അമേരിക്കന്‍ ഡോളറില്‍ പറയുന്ന കഷിയോ..... അതോ ഈ ഭാഗത്ത് പറയുന്നതും, താങ്കള്‍ മനപൂര്‍വ്വം വിട്ടുകളഞ്ഞതുമായ "യെഹോവാ"എന്ന ദൈവമോ?