Monday, November 14, 2011

ഉയര്‍ത്തപ്പെടുക എന്നാല്‍ പ്രവചനമാനെന്നു യോഹന്നാന്‍ തന്നെ പറയുന്നത് കാണുക.എന്നിട്ടും താങ്കള്‍ യോഹന്നാനെക്കാള്‍ വലിയവനെന്ന ധാരണയുണ്ടെങ്കില്‍ താങ്കള്‍ പറഞ്ഞത് തന്നെ വിശ്വസിക്കുക.

This is in response to Brother Tom Varkey comments starting with the following paragraph.

1.Pippiladan seems to be completely confused. I have not seen a single argument in your entire commentary as to why Jesus’ command in Jn. 3:14 for us to lift up the Son of Mon just as Moses lifted the bronze serpent’s image.
2.Here that is exactly what you are doing. I am still waiting to hear a single verse that you can quote to me why it is OK to disobey Jn. 3:14. You will not find it. If you find one and you are able to justify disobedience of Jn. 3:14, that is a sign that you are misinterpreting the Bible or overlooking another verse which will support Jn. 3:14.
3.Pippiladan can simply obey Jn. 3:14 and be blessed by God. Or you can produce thorns and thistles by disobeying Jn. 3:14 and coming up with excuses and arguments for disobeying it.
4. In this second case the fate of the land that produces thistles and thorns awaits you and the rest of the claver maniacs who disobey Jesus’ command in Jn. 3:14. Your fate is stated in Hebr.
5..”The question that you and everybody else who is violating Jn. 3:14 needs to answer is whether you want to be blessed by God or be burned by God by the eternal fires of hell. Choice is yours depending on whether you choose to obey Jn. 3:14 or you choose to come up with excuses to disobey it. If you disobey it, you can never receive Holy Spirit.
6.Tell me one verse in the Bible that tells you and me that it is OK to disobey the command of Jesus in Jn. 3:14.
ഇവിടെയും ബൈബിള്‍ വായനയുടെ കുറവ് കാണുന്നൂ. കല്‍പ്പനയില്ലാത്തിടത്തു ലംഘനമില്ലല്ലോ? കല്‍പ്പനയുണ്ടങ്കിലെ ലംഘനത്തിന്‍റെ പ്രശ്നംവരുന്നോള്ളൂ.
കല്‍പ്പനകളും പ്രവചനങ്ങളും തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസം മനസിലാകാത്തത് കൊണ്ട് പറ്റുന്ന ഒരു അബദ്ധമാണിത് . ഭാവിയില്‍ നടക്കാന്‍പോകുന്ന ഒരു കാര്യം മുന്‍കൂട്ടി ദൈവാല്‍മാവില്‍ പറയുന്നതിനെ പ്രവചനമെന്നും. അനുസരിക്കണം ,അനുഷ്ട്ടിക്കണം , ആചരിക്കണം , പാലിക്കണം എന്നുപരഞ്ഞിരിക്കുന്നത് കല്പ്പനകളുമാണ് ഇവിടെ യേശു കല്പനകളൊന്നും പറയുന്നതായി ലോകത്തൊരു ബൈബിളിലുമില്ല. അങ്ങനെ ടോം പറഞ്ഞാല്‍ സാത്താന്‍ പോലും സമ്മതിച്ചുതരില്ല. യേശുവിനെ ഉയര്‍ത്താന്‍ നമ്മോടു പറയുന്നുമില്ല. അത് ഭാവിയില്‍ നടക്കുമെന്ന് പ്രവചിക്കുകയായിരുന്നൂ, അല്ലാതെ കല്‍പനയായി ചെയ്യാനവിടെ പറയുന്നില്ല. ഇവിടെ നമ്മോടു ചെയ്യാന്‍ പറയുന്നില്ല. മരിച്ചുയര്‍ക്കെണ്ടിയിരിക്കുന്നൂ എന്ന് പ്രവചിക്കുകയാണ്.
ഒരുവന്‍ ഒറ്റികൊടുക്കും എന്നുപറഞ്ഞാല്‍ നാമെല്ലാം ഒറ്റണമെന്നാണോ? യേശു കള്ളന്മാരോടുകൂടി എന്നപ്പെടും എന്നാല്‍ നമ്മള്‍ യേശുവിനെ കള്ളനെന്നു പറയണമെന്നാണോ?
പീഡകള്‍ എല്‍ക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നൂ എന്ന് യേശു പറഞ്ഞത് നമ്മള്‍ പീഡിപ്പിക്കനമെന്നാണോ. യോന തിമിങ്ങലത്തിന്‍റെ വയറ്റിലിരുന്നതുപോലെ യേശു ഭൂമിക്കുള്ളിളിരിക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നൂ എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ , നമ്മള്‍ യേശുവിനെ കൊന്നു കുഴിച്ചിടണമെന്നാണോ?
അതൊക്കെ ചെയ്യേണ്ടവര്‍ ചെയ്തോട്ടെ, നമ്മളോട് നിത്യജീവനവകാശമാക്കാന്‍ കല്പനകള്‍ അനുസരിച്ച് ജീവിക്കാനെ യേശു പറയുന്നുള്ളൂ. അതിനു പ്രാധാന്യം കൊടുക്കുക. ബാക്കിയുള്ളതെല്ലാം രണ്ടാമതാണ്‌.
കൃത്യതക്കുവേണ്ടി ആ ഭാഗം P.O,C BIBLE - നിന്നും പറയട്ടെ " Jn. 3:14- മോശ മരുഭൂമിയില്‍ സര്‍പ്പത്തെ ഉയര്‍ത്തിയതുപോലെ, തന്നില്‍ ജീവിക്കുന്നവന് നിത്യജീവനുണ്ടാകെണ്ടാതിനു മനുഷ്യപുത്രനും ഉയര്‍ത്തപ്പെടെണ്ടിയിരിക്കുന്നൂ."



യേശു പറഞ്ഞ പ്രവചനങ്ങള്‍ക്കു ഒന്ന് രണ്ടു ഉദാഹരണങ്ങള്‍


യേശു പറഞ്ഞ പ്രവചനങ്ങള്‍ക്കു ഒന്ന് രണ്ടു ഉദാഹരണങ്ങള്‍
Mathew 16:21
21
അന്നു മുതൽ യേശു താൻ യെരൂശലേമിൽ ചെന്നിട്ടു, മൂപ്പന്മാർ, മഹാപുരോഹിതന്മാർ, ശാസ്ത്രിമാർ എന്നിവരാൽ പലതും സഹിച്ചു കൊല്ലപ്പെടുകയും മൂന്നാം നാൾ ഉയിർത്തെഴുന്നേൽക്കയും വേണ്ടതു എന്നു ശിഷ്യന്മാരോടു പ്രസ്താവിച്ചു തുടങ്ങി.


Mathew 17:22
22
അവർ ഗലീലയിൽ സഞ്ചരിക്കുമ്പോൾ യേശു അവരോടു: “മനുഷ്യപുത്രൻ മനുഷ്യരുടെ കയ്യിൽ ഏല്പിക്കപ്പെടുവാറായിരിക്കുന്നു.
23
അവർ അവനെ കൊല്ലുകയും മൂന്നാം നാൾ അവൻ ഉയിർത്തെഴുന്നേൽക്കയും ചെയ്യും” എന്നു പറഞ്ഞു; അവരോ ഏറ്റവും ദുഃഖിച്ചു.



27
എങ്കിലും നാം അവർക്കു ഇടർച്ച വരുത്താതിരിക്കേണ്ടതിന്നു നീ കടലീലേക്കു ചെന്നു ചൂണ്ടൽ ഇട്ടു ആദ്യം കിട്ടുന്ന മീനിനെ എടുക്ക; അതിന്റെ വായ് തുറക്കുമ്പോൾ ഒരു ചതുർദ്രഹ്മപ്പണം കാണും; അതു എടുത്തു എനിക്കും നിനക്കും വേണ്ടി കൊടുക്ക” എന്നു പറഞ്ഞു.


Mathew 20:19
18
“നാം യെരൂശലേമിലേക്കു പോകുന്നുവല്ലോ; അവിടെ മനുഷ്യപുത്രൻ മഹാപുരോഹിതന്മാർക്കും ശാസ്ത്രിമാർക്കും ഏല്പിക്കപ്പെടും;
19
അവർ അവന്നു മരണശിക്ഷ കല്പിച്ചു, പരിഹസിപ്പാനും തല്ലുവാനും ക്രൂശിപ്പാനും അവനെ ജാതികൾക്കു ഏല്പിക്കും; എന്നാൽ മൂന്നാം നാൾ അവൻ ഉയിർത്തെഴുന്നേല്ക്കും.”

" Jn. 3:14- മോശ മരുഭൂമിയില്‍ സര്‍പ്പത്തെ ഉയര്‍ത്തിയതുപോലെ, തന്നില്‍ ജീവിക്കുന്നവന് നിത്യജീവനുണ്ടാകെണ്ടാതിനു മനുഷ്യപുത്രനും ഉയര്‍ത്തപ്പെടെണ്ടിയിരിക്കുന്നൂ."
ഉയര്‍ത്തപ്പെടുക എന്നാല്‍ പ്രവചനമാനെന്നു യോഹന്നാന്‍ തന്നെ പറയുന്നത് കാണുക. എന്നിട്ടും താങ്കള്‍ യോഹന്നാനെക്കാള്‍ വലിയവനെന്ന ധാരണയുണ്ടെങ്കില്‍ താങ്കള്‍ പറഞ്ഞത് തന്നെ വിശ്വസിക്കുക.

John 12:32 ഞാന്‍ ഭൂമിയില്‍നിന്നും ഉയര്‍ത്തപ്പെടുമ്പോള്‍ എല്ലമാനുഷ്യരെയും എന്നിലെക്കാകാര്‍ഷിക്കും. 33 അവന്‍ ഇതുപറഞ്ഞത്‌ താന്‍ ഏതു വിധത്തിലുള്ള മരണമാണ് വരിക്കാന്‍ പോകുന്നതെന്ന് സൂചിപ്പിക്കാനാണ്.34 പുരുഷാരം അവനോടു: ക്രിസ്തു എന്നേക്കും ഇരിക്കും എന്നു ഞങ്ങൾ ന്യായപ്രമാണത്തിൽ വായിച്ചുകേട്ടിരിക്കുന്നു; പിന്നെ മനുഷ്യപുത്രൻ ഉയർത്തപ്പെടേണ്ടതെന്നു നീ പറയുന്നതു എങ്ങനെ? ഈ മനുഷ്യപുത്രൻ ആർ എന്നു ചോദിച്ചു.

 ഇത് പ്രവചനമാണോ? കല്പനയാണോ? വായനക്കാര്‍ തീരുമാനിക്കട്ടെ.
=====================================
1. God will never contradict Himself in His Word. If you feel that He is contradicting Himself, that means you are overlooking some other related verses on the Bible that corroborates it.
ഞാന്‍ സംമാതിക്കുന്നൂ. താങ്കളുടെ വാക്കുകള്‍തന്നെ താങ്കള്‍ക്കെതിരെ ഉപയോഗിക്കട്ടെ, താങ്കളാണ് പ്രവചനം കല്‍പ്പനയാക്കി മനുഷ്യരെ തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുന്നത്?
====================================
2 . In The Bible every verse is to be obeyed. Otherwise you are like the Pharisees accusing Jesus that His disciples were violating Sabbath .
എല്ലവാക്കുകളും അനുസരിക്കനുള്ളതല്ല. അനുസരിക്കാന്‍ പറരഞ്ഞിരിക്കുന്നതാണ് അനുസരിക്കേണ്ടത്‌. ( "അല്ലായെങ്കില്‍ കായേന്‍ ആബേലിനെ കൊന്നു" , സൂസന്ന കുളിക്കുന്നിടത്ത് ഉളിഞ്ഞു നോക്കി , ഊറിയാവിന്‍റെ ഭാര്യ ബത്ത്ഷീബ കുളിക്കുന്നത് ദാവീദു നോക്കി, ലോത്തിന്‍റെ മകളില്‍ ലോത്തിന് കുട്ടി ജനിച്ചു, ദാവീദു ഊറിയാവിന്‍റെ ഭാര്യയെ കിട്ടുവാന്‍ വേണ്ടി , ഊരിയാവിനെ ചതിയില്‍ കൊല്ലിച്ചു.
എന്നുള്ള വചനങ്ങള്‍ എങ്ങനെ അനുസരിക്കും? , സംഭവം സംഭാവമായും , ചരിത്രം ചരിത്രമായും , ദൃഷ്ട്ടന്തങ്ങള്‍ ഉദാഹരണങ്ങളായും, പ്രവചനങ്ങള്‍ പ്രവചനങ്ങളായും. കല്‍പ്പനകള്‍ കല്‍പ്പനകളായും വേര്‍തിരിച്ചു പഠിക്കുമ്പോള്‍ സത്യം മനസിലാവും.)
====================================
2.1 2 . In The Bible every verse is to be obeyed. Otherwise you are like the Pharisees accusing Jesus that His disciples were violating Sabbath.
എന്നെങ്കിലും മത്തായി 23:(1-3) അനുസരിക്കുന്നതിനെക്കുറിച്ചു ചിന്തിച്ചിട്ടുണ്ടോ? അത് അനുസരിക്കാന്‍ യേശു പറഞ്ഞതാണ്.
മത്തായി 23:(1-3)
1
അനന്തരം യേശു പുരുഷാരത്തോടും തന്റെ ശിഷ്യന്മാരോടും പറഞ്ഞതു:
2
“ശാസ്ത്രിമാരും പരീശന്മാരും മോശെയുടെ പീഠത്തിൽ ഇരിക്കുന്നു.
3
ആകയാൽ അവർ നിങ്ങളോടു പറയുന്നതു ഒക്കെയും പ്രമാണിച്ചു ചെയ്‍വിൻ; അവരുടെ പ്രവൃത്തികൾ പോലെ ചെയ്യരുതു താനും. അവർ പറയുന്നതല്ലാതെ ചെയ്യുന്നില്ലല്ലോ.
====================================
3 .We should never quote Bible verses for justifying the disobedience of another Bible verse in the Bible.
അത് ചെയ്യുന്നത് , ഞാനോ ,തങ്കളോ?

1
അനന്തരം യേശു പുരുഷാരത്തോടും തന്റെ ശിഷ്യന്മാരോടും പറഞ്ഞതു:
2
“ശാസ്ത്രിമാരും പരീശന്മാരും മോശെയുടെ പീഠത്തിൽ ഇരിക്കുന്നു.
3
ആകയാൽ അവർ നിങ്ങളോടു പറയുന്നതു ഒക്കെയും പ്രമാണിച്ചു ചെയ്‍വിൻ.
====================================
3. What happened to Pippiladan is exactly what happened to the Pharisees. In Mt. 12:1-2 they accuse Jesus saying that His disciples were breaking Sabbath when they saw the disciples going through the grainfields on the Sabbath and picking some heads of grain and eating them. So they accused Jesus by saying: “Your disciples are doing what is unlawful on the Sabbath” (Mt. 12:2). Where the Pharisees went wrong was that they were overlooking another verse in the .
ഇവിടെയും താങ്കള്‍ക്കും പരിശന്മാര്‍ക്കും തെറ്റി . അവിടെ നിയമം ലംഖിക്കുന്നില്ല, താങ്കള്‍ക്കും പരിശന്മാര്‍ക്കും അങ്ങനെ തോന്നുന്നതാണ്. നിയമമനുസരിച്ച് വിശക്കുമ്പോള്‍ ആരുടേയും ഫലം പറിച്ചു ഭക്ഷിക്കാം, അത് പാപമല്ല , എന്നാല്‍ ശേഖരിക്കുന്നത് പാപമാണ്. നെറ്റി ചുളിക്കണ്ട, ഇതൊക്കെ വചനത്തിലുള്ളതാനെങ്കിലും നമ്മെ പഠിപ്പിക്കാത്തത് ദുരുപയോഗം ചെയ്തേക്കുമെന്ന് ഭയന്നായിരിക്കാം.
നിയമാവര്‍ത്തനം 23:(24-25)
24
കൂട്ടുകാരന്റെ മുന്തിരിത്തോട്ടത്തിലൂടെ പോകുമ്പോൾ ഇഷ്ടംപോലെ മുന്തിരിപ്പഴം തൃപ്തിയാംവണ്ണം നിനക്കു തിന്നാം; എങ്കിലും നിന്റെ പാത്രത്തിൽ ഇടരുതു.
25
കൂട്ടുകാരന്റെ വിളഭൂമിയിൽകൂടി പോകുമ്പോൾ നിനക്കു കൈകൊണ്ടു കതിർ പറിക്കാം; എങ്കിലും കൂട്ടുകാരന്റെ വിളവിൽ അരിവാൾ വെക്കരുതു.
===================================
4. Bible quoted in Mt. 12:7 by Jesus: “I desire mercy, not sacrifice.” Jesus tells them that if they had known what these words mean, they would not have condemned the innocent. In this case, the Pharisees were overlooking 12:7.
പക്ഷെ താങ്കള്‍ പറയുന്നത് കരുണയില്ലാതെ, sacrifice.” ന്‍റെ രൂപം ഉണ്ടാക്കനമെന്നനല്ലോ!
====================================
1. Jesus said in Mt. 5:17-18: “Do not think that I have come to abolish the Law or the prophets; I have not come to abolish them but to fulfill them. I tell you the truth, until heaven and earth disappear, not the smallest letter, not the least stroke of a pen, will by any means disappear from the law until everything is accomplished.” Of course certain commands in the Old Testament have been modified by Jesus Christ in which case we are obligated to obey the modified version of that command that Jesus is giving us.
ഇവിടെ താങ്കളുമായി യോജിക്കുന്നൂ.
മോഷ്ട്ടിക്കരുതെന്ന കല്‍പ്പന , കള്ളന്‍ കക്കരുതെന്നുമാത്രമല്ല ,പണിയെടുത്തു മറ്റുള്ളവരെ പൊറ്റണം എന്നുകൂടി കര്‍ശനമാക്കി.
സഹോദരനോട് കോപിക്കുന്നതും കൊലപാതകതുല്ല്യമാക്കി .

21 കുല ചെയ്യരുതു എന്നു ആരെങ്കിലും കുല ചെയ്താൽ ന്യായവിധിക്കു യോഗ്യനാകും എന്നും പൂർവ്വന്മാരോടു അരുളിച്ചെയ്തതു നിങ്ങൾ കേട്ടിട്ടുണ്ടല്ലോ.
22
ഞാനോ നിങ്ങളോടു പറയുന്നതു: സഹോദരനോടു കോപിക്കുന്നവൻ എല്ലാം ന്യായവിധിക്കു യോഗ്യനാകും: സഹോദരനോടു നിസ്സാര എന്നു പറഞ്ഞാലോ ന്യായാധിപസഭയുടെ മുമ്പിൽ നിൽക്കേണ്ടി വരും; മൂഢാ എന്നു പറഞ്ഞാലോ അഗ്നിനരകത്തിനു യോഗ്യനാകും.
ആസക്തിയോടു സ്ത്രീയെ നോക്കുന്നവന്‍ വ്യഭിചാരം ചെയ്യുന്നൂ. ( പലപ്പോഴും ഞാന്‍ ചെയ്യാറുള്ള പാപം)
ദ്രവ്യാഗ്രഹം വിഗ്രഹാരാധനയില്‍പ്പെടുത്തുന്നൂ.
====================================
2. I challenge Pippiladan to quote me a Bible verse that justifies disobeying Jn. 3:14. It is not possible because as I said earlier, our God is not a God of contradictions.
ദൈവമല്ല താങ്കളാണ് contradictions ഉണ്ടാക്കുന്നത്‌.
====================================
1. My humble advice to Pippiladan is once again that as we read in Acts 5:32 God gives the Holy Spirit to those who obey His Word and not to those who are able to come with excuses and justifications for their disobedience which is what Pippiladan is now doing.
only എന്നാ വാക്ക് ഇത്തവണ ഉപയോഗിക്കാത്തതില്‍ , താങ്കളെ ഞാന്‍ അഭിനന്ദിക്കുന്നൂ. ദൈവാല്‍മാവിന് കഴുതയില്‍ കൂടിയും, ശിക്ഷക്കെല്‍പ്പിച്ച കയ്യഫാസില്‍കൂടിയും, മറുത്തു നിന്ന യോനയില്കൂടിയും ഒക്കെ സംസാരിക്കാം.
സംഖ്യ 22 :28
28
അപ്പോൾ യഹോവ കഴുതയുടെ വായ് തുറന്നു; അതു ബിലെയാമിനോടു: നീ എന്നെ ഈ മൂന്നു പ്രാവശ്യം അടിപ്പാൻ ഞാൻ നിന്നോടു എന്തു ചെയ്തു എന്നു ചോദിച്ചു.
2 Peter 2:16
16
അവൻ അനീതിയുടെ കൂലി കൊതിച്ചു എങ്കിലും തന്റെ അകൃത്യത്തിന്നു ശാസന കിട്ടി; ഉരിയാടാക്കഴുത മനുഷ്യവാക്കായി ഉരിയാടി പ്രവാചകന്റെ ബുദ്ധിഭ്രമത്തെ തടുത്തുവല്ലോ
John 11: 49-51
അവരിൽ ഒരുത്തൻ, ആ സംവത്സരത്തെ മഹാപുരോഹിതനായ കയ്യഫാവു തന്നേ, അവരോടു: നിങ്ങൾ ഒന്നും അറിയുന്നില്ല;
50
ജനം മുഴുവനും നശിച്ചുപോകാതവണ്ണം ഒരു മനുഷ്യൻ ജാതിക്കു വേണ്ടി മരിക്കുന്നതു നന്നു എന്നു ഓർക്കുന്നതുമില്ല എന്നു പറഞ്ഞു.
51
അവൻ ഇതു സ്വയമായി പറഞ്ഞതല്ല, താൻ ആ സംവത്സരത്തെ മഹാപുരോഹിതൻ ആകയാൽ ജനത്തിന്നു വേണ്ടി യേശു മരിപ്പാൻ ഇരിക്കുന്നു എന്നു പ്രവചിച്ചതത്രേ.
ആദ്യം മറുത്തു നിന്ന പൌലോസിനോ, മോശക്കോ , യോനായ്ക്കോ , ഹോസിയ ..... , പരിശുദ്ധാല്‍മാവ്‌ ലഭിക്കാന്‍ പാടില്ല.
എതിര്‍ത്തു നില്‍ക്കുന്നവര്‍ക്കും ചിലപ്പോള്‍ ലഭിക്കുന്നത് കൊണ്ട് നമ്മുക്കും പ്രതീക്ഷക്കു വകയുണ്ട്.









ഞാന്‍ എഴുതുന്നതിലും തെറ്റുകള്‍ വന്നേക്കാം , ബൈബിളുമായി , കത്തോലിക്ക സഭയുമായി പൂര്‍ണമായും ഒത്തുപോകുന്നൂ എന്ന് തോന്നുന്നൂവെങ്കില്‍ മാത്രം സ്വീകരിക്കുക. അല്ലെങ്കില്‍ പാടെ തള്ളിക്കളയുക.

സ്നേഹത്തോടെ പിപ്പിലാഥാന്‍.

6 comments:

Anonymous said...

BELOVED PIPPILADAN:
DO YOU HAVE THE GUTS TO POST THE FOLLOWING COMMENT IN YOUR BLOG.

syromalabarvoice.blogspot.com IS SCARED LOOK LIKE SCARED OR WANT TO KNOW TOM VARKEY KNOW THE ANSWER OR NOT!!!!!!!!
#######################
DEAR BLOGGER, MANY TIMES I SENT VERY SIMILAR TO THIS POSTING TO YOU. R U SCARED TO PUBLISH IT OR YOU WANT TO FIND OUT “TOM VARKEY” HAS AN ANSWER OR NOT – CAN U LET ME KNOW THE ANSWER OR PUBLISH IT!!!!

ANONYMOUS J SAID:

MR. TOM VARKEY,CAN YOU TELL ACCORDING TO ***JOHN 3:14. And just as Moses lifted up the serpent in the desert, so must the Son of Man be lifted up***(1) TO WHOM DID JESUS ASK TO LIFT HIM UP ON THE CRUCIFIX???? OR (2) BY WHOM JESUS WANTED TO BE LIFTED ON THE CRUCIFIX, AS MOSES LIFTED UP THE SERPENT IN DESERT???? TOM VARKEY, PLEASE INFORM THE ABOVE ANSWERS WE WANT TO STUDY.

Anonymous said...

part 1
This is in response to Brother Tom Varkey comments starting with the following paragraph.

1.Pippiladan seems to be completely confused. I have not seen a single argument in your entire commentary as to why Jesus’ command in Jn. 3:14 for us to lift up the Son of Mon just as Moses lifted the bronze serpent’s image.

2.Here that is exactly what you are doing. I am still waiting to hear a single verse that you can quote to me why it is OK to disobey Jn. 3:14. You will not find it. If you find one and you are able to justify disobedience of Jn. 3:14, that is a sign that you are misinterpreting the Bible or overlooking another verse which will support Jn. 3:14.

3.Pippiladan can simply obey Jn. 3:14 and be blessed by God. Or you can produce thorns and thistles by disobeying Jn. 3:14 and coming up with excuses and arguments for disobeying it.

4. In this second case the fate of the land that produces thistles and thorns awaits you and the rest of the claver maniacs who disobey Jesus’ command in Jn. 3:14. Your fate is stated in Hebr.

5..”The question that you and everybody else who is violating Jn. 3:14 needs to answer is whether you want to be blessed by God or be burned by God by the eternal fires of hell. Choice is yours depending on whether you choose to obey Jn. 3:14 or you choose to come up with excuses to disobey it. If you disobey it, you can never receive Holy Spirit.

6.Tell me one verse in the Bible that tells you and me that it is OK to disobey the command of Jesus in Jn. 3:14.

ഇവിടെയും ബൈബിള്‍ വായനയുടെ കുറവ് കാണുന്നൂ. കല്‍പ്പനയില്ലാത്തിടത്തു ലംഘനമില്ലല്ലോ? കല്‍പ്പനയുണ്ടങ്കിലെ ലംഘനത്തിന്‍റെ പ്രശ്നംവരുന്നോള്ളൂ.

കല്‍പ്പനകളും പ്രവചനങ്ങളും തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസം മനസിലാകാത്തത് കൊണ്ട് പറ്റുന്ന ഒരു അബദ്ധമാണിത് . ഭാവിയില്‍ നടക്കാന്‍പോകുന്ന ഒരു കാര്യം മുന്‍കൂട്ടി ദൈവാല്‍മാവില്‍ പറയുന്നതിനെ പ്രവചനമെന്നും. അനുസരിക്കണം ,അനുഷ്ട്ടിക്കണം , ആചരിക്കണം , പാലിക്കണം എന്നുപരഞ്ഞിരിക്കുന്നത് കല്പ്പനകളുമാണ് ഇവിടെ യേശു കല്പനകളൊന്നും പറയുന്നതായി ലോകത്തൊരു ബൈബിളിലുമില്ല. അങ്ങനെ ടോം പറഞ്ഞാല്‍ സാത്താന്‍ പോലും സമ്മതിച്ചുതരില്ല. യേശുവിനെ ഉയര്‍ത്താന്‍ നമ്മോടു പറയുന്നുമില്ല. അത് ഭാവിയില്‍ നടക്കുമെന്ന് പ്രവചിക്കുകയായിരുന്നൂ, അല്ലാതെ കല്‍പനയായി ചെയ്യാനവിടെ പറയുന്നില്ല. ഇവിടെ നമ്മോടു ചെയ്യാന്‍ പറയുന്നില്ല. മരിച്ചുയര്‍ക്കെണ്ടിയിരിക്കുന്നൂ എന്ന് പ്രവചിക്കുകയാണ്.

ഒരുവന്‍ ഒറ്റികൊടുക്കും എന്നുപറഞ്ഞാല്‍ നാമെല്ലാം ഒറ്റണമെന്നാണോ? യേശു കള്ളന്മാരോടുകൂടി എന്നപ്പെടും എന്നാല്‍ നമ്മള്‍ യേശുവിനെ കള്ളനെന്നു പറയണമെന്നാണോ?

പീഡകള്‍ എല്‍ക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നൂ എന്ന് യേശു പറഞ്ഞത് നമ്മള്‍ പീഡിപ്പിക്കനമെന്നാണോ. യോന തിമിങ്ങലത്തിന്‍റെ വയറ്റിലിരുന്നതുപോലെ യേശു ഭൂമിക്കുള്ളിളിരിക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നൂ എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ , നമ്മള്‍ യേശുവിനെ കൊന്നു കുഴിച്ചിടണമെന്നാണോ?

അതൊക്കെ ചെയ്യേണ്ടവര്‍ ചെയ്തോട്ടെ, നമ്മളോട് നിത്യജീവനവകാശമാക്കാന്‍ കല്പനകള്‍ അനുസരിച്ച് ജീവിക്കാനെ യേശു പറയുന്നുള്ളൂ. അതിനു പ്രാധാന്യം കൊടുക്കുക. ബാക്കിയുള്ളതെല്ലാം രണ്ടാമതാണ്‌.

കൃത്യതക്കുവേണ്ടി ആ ഭാഗം P.O,C BIBLE - നിന്നും പറയട്ടെ " Jn. 3:14- മോശ മരുഭൂമിയില്‍ സര്‍പ്പത്തെ ഉയര്‍ത്തിയതുപോലെ, തന്നില്‍ ജീവിക്കുന്നവന് നിത്യജീവനുണ്ടാകെണ്ടാതിനു മനുഷ്യപുത്രനും ഉയര്‍ത്തപ്പെടെണ്ടിയിരിക്കുന്നൂ."

Anonymous said...

Part 2

യേശു പറഞ്ഞ പ്രവചനങ്ങള്‍ക്കു ഒന്ന് രണ്ടു ഉദാഹരണങ്ങള്‍

Mathew 16:21
അന്നു മുതൽ യേശു താൻ യെരൂശലേമിൽ ചെന്നിട്ടു, മൂപ്പന്മാർ, മഹാപുരോഹിതന്മാർ, ശാസ്ത്രിമാർ എന്നിവരാൽ പലതും സഹിച്ചു കൊല്ലപ്പെടുകയും മൂന്നാം നാൾ ഉയിർത്തെഴുന്നേൽക്കയും വേണ്ടതു എന്നു ശിഷ്യന്മാരോടു പ്രസ്താവിച്ചു തുടങ്ങി.


Mathew 17:22
അവർ ഗലീലയിൽ സഞ്ചരിക്കുമ്പോൾ യേശു അവരോടു: “മനുഷ്യപുത്രൻ മനുഷ്യരുടെ കയ്യിൽ ഏല്പിക്കപ്പെടുവാറായിരിക്കുന്നു.

23 അവർ അവനെ കൊല്ലുകയും മൂന്നാം നാൾ അവൻ ഉയിർത്തെഴുന്നേൽക്കയും ചെയ്യും” എന്നു പറഞ്ഞു; അവരോ ഏറ്റവും ദുഃഖിച്ചു.
27 എങ്കിലും നാം അവർക്കു ഇടർച്ച വരുത്താതിരിക്കേണ്ടതിന്നു നീ കടലീലേക്കു ചെന്നു ചൂണ്ടൽ ഇട്ടു ആദ്യം കിട്ടുന്ന മീനിനെ എടുക്ക; അതിന്റെ വായ് തുറക്കുമ്പോൾ ഒരു ചതുർദ്രഹ്മപ്പണം കാണും; അതു എടുത്തു എനിക്കും നിനക്കും വേണ്ടി കൊടുക്ക” എന്നു പറഞ്ഞു.

Mathew 20:19
18“നാം യെരൂശലേമിലേക്കു പോകുന്നുവല്ലോ; അവിടെ മനുഷ്യപുത്രൻ മഹാപുരോഹിതന്മാർക്കും ശാസ്ത്രിമാർക്കും ഏല്പിക്കപ്പെടും;
19 അവർ അവന്നു മരണശിക്ഷ കല്പിച്ചു, പരിഹസിപ്പാനും തല്ലുവാനും ക്രൂശിപ്പാനും അവനെ ജാതികൾക്കു ഏല്പിക്കും; എന്നാൽ മൂന്നാം നാൾ അവൻ ഉയിർത്തെഴുന്നേല്ക്കും.”

" Jn. 3:14- മോശ മരുഭൂമിയില്‍ സര്‍പ്പത്തെ ഉയര്‍ത്തിയതുപോലെ, തന്നില്‍ ജീവിക്കുന്നവന് നിത്യജീവനുണ്ടാകെണ്ടാതിനു മനുഷ്യപുത്രനും ഉയര്‍ത്തപ്പെടെണ്ടിയിരിക്കുന്നൂ."

ഉയര്‍ത്തപ്പെടുക എന്നാല്‍ പ്രവചനമാനെന്നു യോഹന്നാന്‍ തന്നെ പറയുന്നത് കാണുക.എന്നിട്ടും താങ്കള്‍ യോഹന്നാനെക്കാള്‍ വലിയവനെന്ന ധാരണയുണ്ടെങ്കില്‍ താങ്കള്‍ പറഞ്ഞത് തന്നെ വിശ്വസിക്കുക.

John 12:32 ഞാന്‍ ഭൂമിയില്‍നിന്നും ഉയര്‍ത്തപ്പെടുമ്പോള്‍ എല്ലമാനുഷ്യരെയും എന്നിലെക്കാകാര്‍ഷിക്കും. 33 അവന്‍ ഇതുപറഞ്ഞത്‌ താന്‍ ഏതു വിധത്തിലുള്ള മരണമാണ് വരിക്കാന്‍ പോകുന്നതെന്ന് സൂചിപ്പിക്കാനാണ്.34 പുരുഷാരം അവനോടു: ക്രിസ്തു എന്നേക്കും ഇരിക്കും എന്നു ഞങ്ങൾ ന്യായപ്രമാണത്തിൽ വായിച്ചുകേട്ടിരിക്കുന്നു; പിന്നെ മനുഷ്യപുത്രൻ ഉയർത്തപ്പെടേണ്ടതെന്നു നീ പറയുന്നതു എങ്ങനെ? ഈ മനുഷ്യപുത്രൻ ആർ എന്നു ചോദിച്ചു.
ഇത് പ്രവചനമാണോ? കല്പനയാണോ? വായനക്കാര്‍ തീരുമാനിക്കട്ടെ

Anonymous said...

Part 3
1. God will never contradict Himself in His Word. If you feel that He is contradicting Himself, that means you are overlooking some other related verses on the Bible that corroborates it.

ഞാന്‍ സംമാതിക്കുന്നൂ. താങ്കളുടെ വാക്കുകള്‍തന്നെ താങ്കള്‍ക്കെതിരെ ഉപയോഗിക്കട്ടെ, താങ്കളാണ് പ്രവചനം കല്‍പ്പനയാക്കി മനുഷ്യരെ തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുന്നത്?

====================================

2 . In The Bible every verse is to be obeyed. Otherwise you are like the Pharisees accusing Jesus that His disciples were violating Sabbath .

എല്ലവാക്കുകളും അനുസരിക്കനുള്ളതല്ല. അനുസരിക്കാന്‍ പറരഞ്ഞിരിക്കുന്നതാണ് അനുസരിക്കേണ്ടത്‌. ( "അല്ലായെങ്കില്‍ കായേന്‍ ആബേലിനെ കൊന്നു" , സൂസന്ന കുളിക്കുന്നിടത്ത് ഉളിഞ്ഞു നോക്കി , ഊറിയാവിന്‍റെ ഭാര്യ ബത്ത്ഷീബ കുളിക്കുന്നത് ദാവീദു നോക്കി, ലോത്തിന്‍റെ മകളില്‍ ലോത്തിന് കുട്ടി ജനിച്ചു, ദാവീദു ഊറിയാവിന്‍റെ ഭാര്യയെ കിട്ടുവാന്‍ വേണ്ടി , ഊരിയാവിനെ ചതിയില്‍ കൊല്ലിച്ചു.

എന്നുള്ള വചനങ്ങള്‍ എങ്ങനെ അനുസരിക്കും? , സംഭവം സംഭാവമായും , ചരിത്രം ചരിത്രമായും , ദൃഷ്ട്ടന്തങ്ങള്‍ ഉദാഹരണങ്ങളായും, പ്രവചനങ്ങള്‍ പ്രവചനങ്ങളായും. കല്‍പ്പനകള്‍ കല്‍പ്പനകളായും വേര്‍തിരിച്ചു പഠിക്കുമ്പോള്‍ സത്യം മനസിലാവും.)

====================================

2.1 2 . In The Bible every verse is to be obeyed. Otherwise you are like the Pharisees accusing Jesus that His disciples were violating Sabbath.

എന്നെങ്കിലും മത്തായി 23:(1-3) അനുസരിക്കുന്നതിനെക്കുറിച്ചു ചിന്തിച്ചിട്ടുണ്ടോ? അത് അനുസരിക്കാന്‍ യേശു പറഞ്ഞതാണ്.

മത്തായി 23:(1-3)

1
അനന്തരം യേശു പുരുഷാരത്തോടും തന്റെ ശിഷ്യന്മാരോടും പറഞ്ഞതു:

2
“ശാസ്ത്രിമാരും പരീശന്മാരും മോശെയുടെ പീഠത്തിൽ ഇരിക്കുന്നു.


3
ആകയാൽ അവർ നിങ്ങളോടു പറയുന്നതു ഒക്കെയും പ്രമാണിച്ചു ചെയ്‍വിൻ; അവരുടെ പ്രവൃത്തികൾ പോലെ ചെയ്യരുതു താനും. അവർ പറയുന്നതല്ലാതെ ചെയ്യുന്നില്ലല്ലോ.



====================================

3 .We should never quote Bible verses for justifying the disobedience of another Bible verse in the Bible.

അത് ചെയ്യുന്നത് , ഞാനോ ,തങ്കളോ?




1
അനന്തരം യേശു പുരുഷാരത്തോടും തന്റെ ശിഷ്യന്മാരോടും പറഞ്ഞതു:

2
“ശാസ്ത്രിമാരും പരീശന്മാരും മോശെയുടെ പീഠത്തിൽ ഇരിക്കുന്നു.


3
ആകയാൽ അവർ നിങ്ങളോടു പറയുന്നതു ഒക്കെയും പ്രമാണിച്ചു ചെയ്‍വിൻ.


====================================

3. What happened to Pippiladan is exactly what happened to the Pharisees. In Mt. 12:1-2 they accuse Jesus saying that His disciples were breaking Sabbath when they saw the disciples going through the grainfields on the Sabbath and picking some heads of grain and eating them. So they accused Jesus by saying: “Your disciples are doing what is unlawful on the Sabbath” (Mt. 12:2). Where the Pharisees went wrong was that they were overlooking another verse in the .

ഇവിടെയും താങ്കള്‍ക്കും പരിശന്മാര്‍ക്കും തെറ്റി . അവിടെ നിയമം ലംഖിക്കുന്നില്ല, താങ്കള്‍ക്കും പരിശന്മാര്‍ക്കും അങ്ങനെ തോന്നുന്നതാണ്. നിയമമനുസരിച്ച് വിശക്കുമ്പോള്‍ ആരുടേയും ഫലം പറിച്ചു ഭക്ഷിക്കാം, അത് പാപമല്ല , എന്നാല്‍ ശേഖരിക്കുന്നത് പാപമാണ്. നെറ്റി ചുളിക്കണ്ട, ഇതൊക്കെ വചനത്തിലുള്ളതാനെങ്കിലും നമ്മെ പഠിപ്പിക്കാത്തത് ദുരുപയോഗം ചെയ്തേക്കുമെന്ന് ഭയന്നായിരിക്കാം.

നിയമാവര്‍ത്തനം 23:(24-25)

24
കൂട്ടുകാരന്റെ മുന്തിരിത്തോട്ടത്തിലൂടെ പോകുമ്പോൾ ഇഷ്ടംപോലെ മുന്തിരിപ്പഴം തൃപ്തിയാംവണ്ണം നിനക്കു തിന്നാം; എങ്കിലും നിന്റെ പാത്രത്തിൽ ഇടരുതു.

25
കൂട്ടുകാരന്റെ വിളഭൂമിയിൽകൂടി പോകുമ്പോൾ നിനക്കു കൈകൊണ്ടു കതിർ പറിക്കാം; എങ്കിലും കൂട്ടുകാരന്റെ വിളവിൽ അരിവാൾ വെക്കരുതു.

Anonymous said...

Part 4

4. Bible quoted in Mt. 12:7 by Jesus: “I desire mercy, not sacrifice.” Jesus tells them that if they had known what these words mean, they would not have condemned the innocent. In this case, the Pharisees were overlooking 12:7.

പക്ഷെ താങ്കള്‍ പറയുന്നത് കരുണയില്ലാതെ, sacrifice.” ന്‍റെ രൂപം ഉണ്ടാക്കനമെന്നനല്ലോ!

====================================

1. Jesus said in Mt. 5:17-18: “Do not think that I have come to abolish the Law or the prophets; I have not come to abolish them but to fulfill them. I tell you the truth, until heaven and earth disappear, not the smallest letter, not the least stroke of a pen, will by any means disappear from the law until everything is accomplished.” Of course certain commands in the Old Testament have been modified by Jesus Christ in which case we are obligated to obey the modified version of that command that Jesus is giving us.

ഇവിടെ താങ്കളുമായി യോജിക്കുന്നൂ.

മോഷ്ട്ടിക്കരുതെന്ന കല്‍പ്പന , കള്ളന്‍ കക്കരുതെന്നുമാത്രമല്ല ,പണിയെടുത്തു മറ്റുള്ളവരെ പൊറ്റണം എന്നുകൂടി കര്‍ശനമാക്കി.

സഹോദരനോട് കോപിക്കുന്നതും കൊലപാതകതുല്ല്യമാക്കി .





21 കുല ചെയ്യരുതു എന്നു ആരെങ്കിലും കുല ചെയ്താൽ ന്യായവിധിക്കു യോഗ്യനാകും എന്നും പൂർവ്വന്മാരോടു അരുളിച്ചെയ്തതു നിങ്ങൾ കേട്ടിട്ടുണ്ടല്ലോ.


22
ഞാനോ നിങ്ങളോടു പറയുന്നതു: സഹോദരനോടു കോപിക്കുന്നവൻ എല്ലാം ന്യായവിധിക്കു യോഗ്യനാകും: സഹോദരനോടു നിസ്സാര എന്നു പറഞ്ഞാലോ ന്യായാധിപസഭയുടെ മുമ്പിൽ നിൽക്കേണ്ടി വരും; മൂഢാ എന്നു പറഞ്ഞാലോ അഗ്നിനരകത്തിനു യോഗ്യനാകും.



ആസക്തിയോടു സ്ത്രീയെ നോക്കുന്നവന്‍ വ്യഭിചാരം ചെയ്യുന്നൂ. ( പലപ്പോഴും ഞാന്‍ ചെയ്യാറുള്ള പാപം)

ദ്രവ്യാഗ്രഹം വിഗ്രഹാരാധനയില്‍പ്പെടുത്തുന്നൂ.

====================================

2. I challenge Pippiladan to quote me a Bible verse that justifies disobeying Jn. 3:14. It is not possible because as I said earlier, our God is not a God of contradictions.

ദൈവമല്ല താങ്കളാണ് contradictions ഉണ്ടാക്കുന്നത്‌.

====================================

1. My humble advice to Pippiladan is once again that as we read in Acts 5:32 God gives the Holy Spirit to those who obey His Word and not to those who are able to come with excuses and justifications for their disobedience which is what Pippiladan is now doing.

only എന്നാ വാക്ക് ഇത്തവണ ഉപയോഗിക്കാത്തതില്‍ , താങ്കളെ ഞാന്‍ അഭിനന്ദിക്കുന്നൂ. ദൈവാല്‍മാവിന് കഴുതയില്‍ കൂടിയും, ശിക്ഷക്കെല്‍പ്പിച്ച കയ്യഫാസില്‍കൂടിയും, മറുത്തു നിന്ന യോനയില്കൂടിയും ഒക്കെ സംസാരിക്കാം.

സംഖ്യ 22 :28

28
അപ്പോൾ യഹോവ കഴുതയുടെ വായ് തുറന്നു; അതു ബിലെയാമിനോടു: നീ എന്നെ ഈ മൂന്നു പ്രാവശ്യം അടിപ്പാൻ ഞാൻ നിന്നോടു എന്തു ചെയ്തു എന്നു ചോദിച്ചു.


2 Peter 2:16

16
അവൻ അനീതിയുടെ കൂലി കൊതിച്ചു എങ്കിലും തന്റെ അകൃത്യത്തിന്നു ശാസന കിട്ടി; ഉരിയാടാക്കഴുത മനുഷ്യവാക്കായി ഉരിയാടി പ്രവാചകന്റെ ബുദ്ധിഭ്രമത്തെ തടുത്തുവല്ലോ


John 11: 49-51


അവരിൽ ഒരുത്തൻ, ആ സംവത്സരത്തെ മഹാപുരോഹിതനായ കയ്യഫാവു തന്നേ, അവരോടു: നിങ്ങൾ ഒന്നും അറിയുന്നില്ല;

50
ജനം മുഴുവനും നശിച്ചുപോകാതവണ്ണം ഒരു മനുഷ്യൻ ജാതിക്കു വേണ്ടി മരിക്കുന്നതു നന്നു എന്നു ഓർക്കുന്നതുമില്ല എന്നു പറഞ്ഞു.

51
അവൻ ഇതു സ്വയമായി പറഞ്ഞതല്ല, താൻ ആ സംവത്സരത്തെ മഹാപുരോഹിതൻ ആകയാൽ ജനത്തിന്നു വേണ്ടി യേശു മരിപ്പാൻ ഇരിക്കുന്നു എന്നു പ്രവചിച്ചതത്രേ.


ആദ്യം മറുത്തു നിന്ന പൌലോസിനോ, മോശക്കോ , യോനായ്ക്കോ , ഹോസിയ ..... , പരിശുദ്ധാല്‍മാവ്‌ ലഭിക്കാന്‍ പാടില്ല.

എതിര്‍ത്തു നില്‍ക്കുന്നവര്‍ക്കും ചിലപ്പോള്‍ ലഭിക്കുന്നത് കൊണ്ട് നമ്മുക്കും പ്രതീക്ഷക്കു വകയുണ്ട്.


























ഞാന്‍ എഴുതുന്നതിലും തെറ്റുകള്‍ വന്നേക്കാം , ബൈബിളുമായി , കത്തോലിക്ക സഭയുമായി പൂര്‍ണമായും ഒത്തുപോകുന്നൂ എന്ന് തോന്നുന്നൂവെങ്കില്‍ മാത്രം സ്വീകരിക്കുക. അല്ലെങ്കില്‍ പാടെ തള്ളിക്കളയുക.




സ്നേഹത്തോടെ പിപ്പിലാഥാന്‍.

Anonymous said...

ഉയര്‍ത്തപ്പെടുക എന്നാല്‍ പ്രവചനമാനെന്നു യോഹന്നാന്‍ തന്നെ പറയുന്നത് കാണുക.എന്നിട്ടും താങ്കള്‍ യോഹന്നാനെക്കാള്‍ വലിയവനെന്ന ധാരണയുണ്ടെങ്കില്‍ താങ്കള്‍ പറഞ്ഞത് തന്നെ വിശ്വസിക്കുക.
This is in response to Brother Tom Varkey comments starting with the following paragraph.

1.Pippiladan seems to be completely confused. I have not seen a single argument in your entire commentary as to why Jesus’ command in Jn. 3:14 for us to lift up the Son of Mon just as Moses lifted the bronze serpent’s image.
2.Here that is exactly what you are doing. I am still waiting to hear a single verse that you can quote to me why it is OK to disobey Jn. 3:14. You will not find it. If you find one and you are able to justify disobedience of Jn. 3:14, that is a sign that you are misinterpreting the Bible or overlooking another verse which will support Jn. 3:14.
3.Pippiladan can simply obey Jn. 3:14 and be blessed by God. Or you can produce thorns and thistles by disobeying Jn. 3:14 and coming up with excuses and arguments for disobeying it.
4. In this second case the fate of the land that produces thistles and thorns awaits you and the rest of the claver maniacs who disobey Jesus’ command in Jn. 3:14. Your fate is stated in Hebr.
5..”The question that you and everybody else who is violating Jn. 3:14 needs to answer is whether you want to be blessed by God or be burned by God by the eternal fires of hell. Choice is yours depending on whether you choose to obey Jn. 3:14 or you choose to come up with excuses to disobey it. If you disobey it, you can never receive Holy Spirit.
6.Tell me one verse in the Bible that tells you and me that it is OK to disobey the command of Jesus in Jn. 3:14.
ഇവിടെയും ബൈബിള്‍ വായനയുടെ കുറവ് കാണുന്നൂ. കല്‍പ്പനയില്ലാത്തിടത്തു ലംഘനമില്ലല്ലോ? കല്‍പ്പനയുണ്ടങ്കിലെ ലംഘനത്തിന്‍റെ പ്രശ്നംവരുന്നോള്ളൂ.
കല്‍പ്പനകളും പ്രവചനങ്ങളും തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസം മനസിലാകാത്തത് കൊണ്ട് പറ്റുന്ന ഒരു അബദ്ധമാണിത് . ഭാവിയില്‍ നടക്കാന്‍പോകുന്ന ഒരു കാര്യം മുന്‍കൂട്ടി ദൈവാല്‍മാവില്‍ പറയുന്നതിനെ പ്രവചനമെന്നും. അനുസരിക്കണം ,അനുഷ്ട്ടിക്കണം , ആചരിക്കണം , പാലിക്കണം എന്നുപരഞ്ഞിരിക്കുന്നത് കല്പ്പനകളുമാണ് ഇവിടെ യേശു കല്പനകളൊന്നും പറയുന്നതായി ലോകത്തൊരു ബൈബിളിലുമില്ല. അങ്ങനെ ടോം പറഞ്ഞാല്‍ സാത്താന്‍ പോലും സമ്മതിച്ചുതരില്ല. യേശുവിനെ ഉയര്‍ത്താന്‍ നമ്മോടു പറയുന്നുമില്ല. അത് ഭാവിയില്‍ നടക്കുമെന്ന് പ്രവചിക്കുകയായിരുന്നൂ, അല്ലാതെ കല്‍പനയായി ചെയ്യാനവിടെ പറയുന്നില്ല. ഇവിടെ നമ്മോടു ചെയ്യാന്‍ പറയുന്നില്ല. മരിച്ചുയര്‍ക്കെണ്ടിയിരിക്കുന്നൂ എന്ന് പ്രവചിക്കുകയാണ്.
ഒരുവന്‍ ഒറ്റികൊടുക്കും എന്നുപറഞ്ഞാല്‍ നാമെല്ലാം ഒറ്റണമെന്നാണോ? യേശു കള്ളന്മാരോടുകൂടി എന്നപ്പെടും എന്നാല്‍ നമ്മള്‍ യേശുവിനെ കള്ളനെന്നു പറയണമെന്നാണോ?
പീഡകള്‍ എല്‍ക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നൂ എന്ന് യേശു പറഞ്ഞത് നമ്മള്‍ പീഡിപ്പിക്കനമെന്നാണോ. യോന തിമിങ്ങലത്തിന്‍റെ വയറ്റിലിരുന്നതുപോലെ യേശു ഭൂമിക്കുള്ളിളിരിക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നൂ എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ , നമ്മള്‍ യേശുവിനെ കൊന്നു കുഴിച്ചിടണമെന്നാണോ?
അതൊക്കെ ചെയ്യേണ്ടവര്‍ ചെയ്തോട്ടെ, നമ്മളോട് നിത്യജീവനവകാശമാക്കാന്‍ കല്പനകള്‍ അനുസരിച്ച് ജീവിക്കാനെ യേശു പറയുന്നുള്ളൂ. അതിനു പ്രാധാന്യം കൊടുക്കുക. ബാക്കിയുള്ളതെല്ലാം രണ്ടാമതാണ്‌.
കൃത്യതക്കുവേണ്ടി ആ ഭാഗം P.O,C BIBLE - നിന്നും പറയട്ടെ " Jn. 3:14- മോശ മരുഭൂമിയില്‍ സര്‍പ്പത്തെ ഉയര്‍ത്തിയതുപോലെ, തന്നില്‍ ജീവിക്കുന്നവന് നിത്യജീവനുണ്ടാകെണ്ടാതിനു മനുഷ്യപുത്രനും ഉയര്‍ത്തപ്പെടെണ്ടിയിരിക്കുന്നൂ."