Wednesday, October 26, 2011

യെഹോവാ എവിടെനിന്നുവന്നു.


പിപ്പിലാഥന്‍റെ ദൈവം തന്ന പത്തു കല്‍പനകള്‍.

യെഹോവാ എവിടെനിന്നുവന്നു. പിപ്പിലാഥന്‍ എന്നാണ് പന്തികൊസ്തയിലേക്ക് മാറിയ്.

കാത്തിക്ക്ബൈബിളില് കണ്ടത്,
ഞാനാണ് നിന്‍റെ ദൈവമായ ക൪ത്താവ്.

എന്തുപറയുന്നു പിപ്പലാഥ.
-----------------------------------------------

ന്യായമായ ചോദ്യം. താങ്കളുടെ ഉത്തരവും ന്യായം.
എന്‍റെ അഭിപ്രായം - ദൈവം, കര്‍ത്താവ് , എന്നുള്ളത് ഒരു വ്യക്തിപരമായ പേരല്ല , തര്‍ജിമയില്‍ വന്ന ഒരു പിശകാണാതു. ദൈവത്തിന്‍റെ പേര്‍ യെഹോവയെന്നാണെന്നും, എന്നന്നേക്കും ആ പേരില്‍ അറിയപ്പെടണമെന്നും ആദ്യമായി പേര്‍ പറയുമ്പോള്‍ പറയുന്നു. P.O.C ബൈബിളില്‍ പുറപ്പാടു 3:15 ല്‍ അടിക്കുരുപ്പായി കൊടുത്തിരിക്കുന്നത് നോക്കുക . കൊച്ചാപ്പിയുടെയോ, പിപ്പിലാഥന്‍റെയോ, വര്‍ക്കിയുടെയോ പേര്‍ ലോകത്തെതു ഭാഷയില്‍ തര്‍ജിമ ചെയ്താലും മാറ്റമില്ലാതെ അതെപോലെയായിരിക്കും. കെന്നഡി,ലിങ്കന്‍ ,നെഹ്രൂ , മോശ,ഫറവോ ,.... തുടങ്ങിയവരുടെ ,ജീവചരിത്രം ഏതു ഭാഷയില്‍ തര്‍ജിമ ചെയ്താലും പേര്‍ മാറാത്തതുപോലെ.

പക്ഷെ സര്‍വശക്തനായ യെഹോവയുടെ പേര്‍ പല രീതിയിലും രൂപത്തിലുമാക്കി മനുഷ്യനെ ആശയക്കുഴപ്പത്തിലാക്കി , അത് പെന്തകൊസ്തുകാര്‍ക്ക് വിട്ടുകൊടുക്കാന്‍ പാടില്ല , നമ്മുടെ പിതാവിന്‍റെ പേരാണതു.

അതുപോലെ CATHOLIC ENCYCLOPEDIA പറയുന്നത് പോലെ മൂലഗ്രന്ഥത്തില്‍ 6000 ല്‍ ഏറെ തവണയുണ്ടായിരുന്ന Yahweh എന്നപേര്‍ ലോര്‍ഡ്‌ എന്നും കര്‍ത്താവെന്നും ,കടവുള്‍,ഭഗവാന്‍, ഈശ്വര്‍ ..... എന്നൊക്കെ ലോകഭാഷകളിലെല്ലാം പലരീതിയിലാക്കി ( ദൈവനാമം ഉപയോഗിക്കുന്നത് പാപമാണെന്ന തോന്നലും ആതാതു ദേശക്കാര്‍ക്ക് വേഗം മനസിലാക്കാനും എന്നാ നല്ല ഉദേശത്തോടുകൂടിയും ആയിരുന്നൂ ഇങ്ങനെ തര്‍ജിമ ചെയ്തത്.) കത്തോലിക്കരുടെ ആധുനീക പരിഭാഷയായ New Jerusalem Bible കാണുക .Exodus 3:15 God further said to Moses, 'You are to tell the Israelites, "Yahweh, the God of your ancestors, the God of Abraham, the God of Isaac and the God of Jacob, has sent me to you." This is my name for all time, and thus I am to be invoked for all generations to come. .Exodus 20:2 'I am Yahweh your God who brought you out of Egypt, where you lived as slaves. Link http://www.catholic.org/bible/book.php?id=2

ചുരുക്കത്തില്‍ ദൈവം, കര്‍ത്താവ് , എന്നുള്ളത് ഒരു വ്യക്തിപരമായ പേരല്ല, സാത്തനെയും ,മോശയും ,അബ്രാഹത്തെയും , ഒക്കെ ഈ പേരുകളില്‍ പറയുന്നൂ.

( I CORINTH 8:6 For even if there are so-called gods whether in heaven or on earth, as indeed there are many gods and many lords,

- 2 Corinthians 4:4 4 The god of this age has blinded the minds of unbelievers, so that they cannot see the light of the gospel that displays the glory of Christ, who is the image of God.-

1 Peter 3:6 just as Sarah obeyed Abraham, calling him lord, and you have become her children if you do what is right without being frightened by any fear .--

Exodus 7:1 says, �And the LORD said unto Moses, �See I have made thee a god to Pharaoh: and Aaron thy brother shall be thy prophet.�� �First, it should be noticed that this verse legitimizes Moses� power and authority. As commentator Matthew Henry explains-

=======================================================================================

CATHOLIC ENCYCLOPEDIA says

ഇനിയും സംശയം ബാക്കിയെങ്കില്‍ Yahweh Jehovah എന്നീ വാക്കുകള്‍ CATHOLIC ENCYCLOPEDIA നോക്കുക Link http://www.catholic.org/encyclopedia/

Jehovah (Yahweh) CATHOLIC ENCYCLOPEDIA

Jehovah (Yahweh)
The proper name of God in the Old Testament ; hence the Jews called it the name by excellence, the great name, the only name, the glorious and terrible name, the hidden and mysterious name, the name of the substance, the proper name, and most frequently shem hammephorash , i.e. the explicit or the separated name, though the precise meaning of this last expression is a matter of discussion (cf. Buxtorf, "Lexicon", Basle, 1639, col. 2432 sqq.).
Jehovah occurs more frequently than any other Divine name. The Concordances of Furst ("Vet. Test. Concordantiae", Leipzig, 1840) and Mandelkern ("Vet. Test. Concordantiae", Leipzig, 1896) do not exactly agree as to the number of its occurrences; but in round numbers it is found in the Old Testament 6000 times, either alone or in conjunction with another Divine name. The Septuagint and the Vulgate render the name generally by "Lord" ( Kyrios, Dominus ), a translation of Adonai— usually substituted for Jehovah in reading.

I. PRONUNCIATION OF JEHOVAH

The Fathers and the Rabbinic writers agree in representing Jehovah as an ineffable name. As to the Fathers, we only need draw attention to the following expressions: onoma arreton, aphraston, alekton, aphthegkton, anekphoneton, aporreton kai hrethenai me dynamenon, mystikon . Leusden could not induce a certain Jew, in spite of his poverty, to pronounce the real name of God, though he held out the most alluring promises. The Jew's compliance with Leusden's wishes would not indeed have been of any real advantage to the latter; for the modern Jews are as uncertain of the real pronunciation of the Sacred name as their Christian contemporaries. According to a Rabbinic tradition the real pronunciation of Jehovah ceased to be used at the time of Simeon the Just, who was, according to Maimonides, a contemporary of Alexander the Great. At any rate, it appears that the name was no longer pronounced after the destruction of the Temple.

Specific versions produced or edited by Roman Catholics






http://guru-pippiladan.blogspot.com/2011/10/blog-post_25.html

3 comments:

Anonymous said...

ഒരു കാര്യത്തിലെങ്കിലും താങ്കളോട് ഞാന്‍ യോജിക്കുന്നുണ്ടോ എന്നോര്‍ത്തു നോക്കിയപ്പോള്‍ , ഓണപൂ പള്ളിയില്‍ കയറ്റിയതിനെ മാത്രം നമ്മള്‍ ഒരേ രീതിയില്‍ കണ്ടൂ
താങ്കള്‍ ബൈബിള്‍ തെറ്റായി ഉദ്ധരിച്ചു മറ്റൊരു സുവിശേഷം പറയുന്നൂ എന്നായിരുന്നൂ എന്‍റെ വാദം. അതിനായി ആദ്യം മുതലുള്ള 30 ല ഏറെ തെളിവുകള്‍ ആദ്യം നിരത്തി ,
ആനുക്കലികവും അവസാനത്തെതുമായ രണ്ടു അഭിപ്രായത്തില്‍ നിന്നും മാത്രം നാല് പ്രാവശ്യം നിങ്ങള്‍ ബൈബിള്‍ തെറ്റായി ഉദ്ധരിക്കുന്നത് ചൂണ്ടിക്കാണിച്ചു
Response: This accusation is baseless because the reason why I did not want to verify if Mr. Pippiladan’s accusations of my misquoting the Bible was not because I was agreeing that I misquoted any passages. It has been my intention and will continue to be my policy to quote the Bible most accurately because I truly believe that the Word of God has the same value as God Himself who is infinite in wisdom, power, glory, etc. etc. If I misquote it, I will be stooping down to the level of those who go after the Mar Thoma Cross following the recommendation of Bishop Powathil and Bishop Mar Angadiath giving it the same importance as God’s Word which I believe is a heresy because this is equal to replacing Jn. 3:14 with the words of the claver addicts which is so very wrong and blasphemous. Pippiladan sheds some crocodile tears above when he says: സ്വന്ത നിലപാടുകള്‍ക്ക് അനുകൂലമായവ ബൈബിളിലുണ്ടെന്നു ഊഹിക്കും , പിന്നെ പറയും , കേള്‍ക്കുന്നവര്‍ എതിര്‍ത്തില്ലെങ്കില്‍ എവിടെങ്കിലും എഴുതിപ്പിടിപ്പിക്കും. പാവം ജനം. കൊടിയ വഞ്ചനയാണിത്‌. This is so untrue.

യേശു താബോര്‍ മലയിലാണ് രൂപാന്തരപ്പെട്ടതെന്നു നിങ്ങള്‍ പറഞ്ഞിരുന്നൂ
യേശുവിനെ മൂന്നാണികളിലായി കുരിശില്‍ തറച്ചുവെന്നും എഴുതിക്കണ്ടു
യേശുവിനെ വെള്ളിയാഴ്ച ക്രൂശിച്ചെന്നെഴുതിക്കണ്ടു
നല്ല കള്ളനെന്നും , പ്രയോഗം.
വലതുവശത്തെ കള്ളനെന്നുമുള്ള പ്രയോഗം
മഗ്ധലന മറിയത്തെ വേശ്യാ എന്ന് വിളിച്ചു.
തോമാശ്ലീഹ യേശുവിന്‍റെ മുറിവില്‍ വിരലിട്ടു എന്ന് പറഞ്ഞു
തിരശീല വേണ്ടായെന്നു ബൈബിളില്‍ നിന്നും എഴുതിക്കണ്ടു
"നിനക്ക് സഹോദരനോട് വിരോധമുണ്ടെങ്കില്‍ കാഴ്ച വസ്തു അവിടെ ബലി പീഠത്തിനു മുമ്പില്‍ വച്ചിട്ട് പോയി സഹോധരനുമായി രമ്യപ്പെടുക , പിന്നെ വന്നു കാഴ്ച്ചയര്‍പ്പിക്കുക." എന്നുമെഴുതിക്കണ്ടു.
"പത്രോസേ നീ പാറയാകുന്നൂ" എന്നും
ഇതില്‍ കുറെയെങ്കിലും പി .ഓ .സി ബൈബിളില്‍ നിന്നും ഉദ്ധരിക്കുവാന്‍ , ഞാനവശ്യപ്പെട്ടാല്‍ താങ്കള്‍ തയാറാകുമോ?
==============================================================

As long as you are unwilling to obey the command of Jesus Christ in Jn. 3:14 where He asks us to “lift up the Son of Man just as Moses raised the bronze serpent in the desert”, the scales which make you blind remain. You may see every tree around you (you may know a lot of theology) but you will never see the forest even though you may be standing in the middle of the forest itself.}

ഇവിടെയും ബൈബിള്‍ വായനയുടെ കുറവ് കാണുന്നൂ. ഇവിടെ യേശു കല്പനകളൊന്നും പറയുന്നതായി ലോകത്തൊരു ബൈബിളിലുമില്ല. അങ്ങനെ ടോം പറഞ്ഞാല്‍ സാത്താന്‍ പോലും സമ്മതിച്ചുതരില്ല. യേശുവിനെ ഉയര്‍ത്താന്‍ നമ്മോടു പറയുന്നുമില്ല. അത് ഭാവിയില്‍ നടക്കുമെന്ന് പ്രവചിക്കുകയായിരുന്നൂ, അല്ലാതെ കല്‍പനയായി ചെയ്യാനവിടെ പറയുന്നില്ല. കൃത്യതക്കുവേണ്ടി ആ ഭാഗം P.O,C BIBLE - നിന്നും പറയട്ടെ " Jn. 3:14- മോശ മരുഭൂമിയില്‍ സര്‍പ്പത്തെ ഉയര്‍ത്തിയതുപോലെ, തന്നില്‍ ജീവിക്കുന്നവന് നിത്യജീവനുണ്ടാകെണ്ടാതിനു മനുഷ്യപുത്രനും ഉയര്‍ത്തപ്പെടെണ്ടിയിരിക്കുന്നൂ." ഇത് പ്രവചനമാണോ? കല്പനയാണോ? വായനക്കാര്‍ തീരുമാനിക്കട്ടെ.
-----------------------------------------------------------------------
show me the command of Jesus Christ in Jn. 3:14 , There is no such command at all.
==================================================

Anonymous said...

b) What I said in my October 20 article – My exact words were these:
As you may know, Paul was a disciple of Gamaliel for many years. What did Paul think of all the knowledge he acquired sitting at the footsteps of this Jewish Rabbi? Commenting on it, in Phil. 3:7 he says: “Whatever was to my profit I now consider loss for the sake of Christ. What is more, I consider everything a loss compared to the surpassing greatness of knowing Christ Jesus my Lord, for whose sake I have lost all things. I consider them rubbish.”
In this paragraph Paul is talking about the knowledge that he gained from Gamaliel after being Gamaliel’s disciple for many years. He considered all that knowledge rubbish. Here the subject is: “was the teaching of Gamaliel of any value at all?” And Paul’s answer was not at all. But in Part a) above, Gamaliel was suggesting that Peter and the other apostles be freed instead of being put to death which would have put an end to their teachings. In other words, Gamaliel was supporting their teachings to go on. In Pat b) Paul is evaluating the knowledge he gained from Gamaliel.He is saying it has no value at all.
-----------
that is so untrue :he is talking about wordily things and materialism.
അതുകൊണ്ടാണ് ജീവിതവസനത്തിലും ഗമാലിയെലിന്‍റെ ശിഷ്യനെന്നു അഭിമാനത്തോടെ Act 22 ല്‍ പറയുന്നത്.
===================================================

Accusation #8: താങ്കള്‍ പറയുന്നൂ " He gives the Holy Spirit to only those who obey God (Acts 5:32)."
ഇതിനിടയിലും താങ്കള്‍ "only" എന്ന വാക്ക് സ്വന്ത ഇഷ്ട്ടപ്രകാരം തിരുകികയറ്റി. ബൈബിളില്‍ പറയുന്നത് ( He gives the Holy Spirit to those who obey God ) എന്നാണ്. അവിടെയും നിങ്ങള്‍ നിങ്ങളുടെ ദൈവശാസ്ത്രം തിരുകികയറ്റി. ചിലര്‍ക്ക് തോന്നാം ഓ ഒരു only ചേര്‍ത്തത്കൊണ്ടെന്താ കുഴപ്പം? പറയാം , ദൈവവചനം ചുമ്മാ വാജകം ആകുന്നു.
ടോം പറഞ്ഞതനുസരിച്ച് ,ദൈവത്തോട് ആദ്യം മറുത്തു നിന്ന പൌലോസിനോ, മോശക്കോ , യോനായ്ക്കോ , ഹോസിയ ..... , പരിശുദ്ധാല്‍മാവ്‌ ലഭിക്കാന്‍ പാടില്ല.
എതിര്‍ത്തു നില്‍ക്കുന്നവര്‍ക്കും ചിലപ്പോള്‍ ലഭിക്കുന്നത് കൊണ്ട് ടോമിനും പ്രതീക്ഷക്കു വകയുണ്ട്.
Response: I stand by my claim that God gives the Holy Spirit to ONLY those who obey Jesus Christ .
--------------------------------------------------
ഇത് തന്നെയാണ് എന്റെ ആരോപണം , ബൈബിള്‍ തെറ്റായി ഉദ്ധരിക്കുന്നൂ , ദൈവം പറഞ്ഞതിന് മാറ്റം വരുത്തുന്നൂ .
======================================

I have never said that just because someone is disobedient today does not mean that he cannot change and become obedient tomorrow .
-----------------------------------------
" He gives the Holy Spirit to only those who obey God (Acts 5:32)." പറഞ്ഞതനുസരിച്ച് ,ദൈവത്തോട് ആദ്യം മറുത്തു നിന്ന പൌലോസിനോ, മോശക്കോ , യോനായ്ക്കോ , ഹോസിയ ..... , പരിശുദ്ധാല്‍മാവ്‌ ലഭിക്കാന്‍ പാടില്ല. അനുസരിക്കുന്നതിനും മനസാന്തരപ്പെടുന്നതിനും മുമ്പാണ് ദൈവാല്മാവ്‌ ഇവരില്‍ വന്നത്.
=======================================================
ഇവിടെയും ബൈബിള്‍ വായനയുടെ കുറവ് കാണുന്നൂ. ഇവിടെ യേശു കല്പനകളൊന്നും പറയുന്നതായി ലോകത്തൊരു ബൈബിളിലുമില്ല. അങ്ങനെ ടോം പറഞ്ഞാല്‍ സാത്താന്‍ പോലും സമ്മതിച്ചുതരില്ല.
Response: a) New American Bible says in Jn. 3:14: “And just as Moses lifted up the serpent in the desert, so must the Son of Man be lifted up …” (ഉയര്‍ത്തപ്പെടെണ്ടിയിരിക്കുന്നൂഎന്നാണു )
(Here in the passage in Part a) we see what Jesus is asking us to do.
-----------------------------------------------------
ഇവിടെ നമ്മോടു ചെയ്യാന്‍ പറയുന്നില്ല. മരിച്ചുയര്‍ക്കെണ്ടിയിരിക്കുന്നൂ എന്ന് പ്രവചിക്കുകയാണ്.
ഒരുവന്‍ ഒറ്റികൊടുക്കും എന്നുപറഞ്ഞാല്‍ നാമെല്ലാം ഒറ്റണമെന്നാണോ? യേശു കള്ളന്മാരോടുകൂടി എന്നപ്പെടും എന്നാല്‍ നമ്മള്‍ യേശുവിനെ കള്ളനെന്നു പറയണമെന്നാണോ?
പീഡകള്‍ എല്‍ക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നൂ എന്ന് യേശു പറഞ്ഞത് നമ്മള്‍ പീഡിപ്പിക്കനമെന്നാണോ. യോന തിമിങ്ങലത്തിന്‍റെ വയറ്റിലിരുന്നതുപോലെ യേശു ഭൂമിക്കുള്ളിളിരിക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നൂ എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ , നമ്മള്‍ യേശുവിനെ കൊന്നു കുഴിച്ചിടണമെന്നാണോ?
അതൊക്കെ ചെയ്യേണ്ടവര്‍ ചെയ്തോട്ടെ, നമ്മളോട് നിത്യജീവനവകാശമാക്കാന്‍ കല്പനകള്‍ അനുസരിച്ച് ജീവിക്കാനെ യേശു പറയുന്നുള്ളൂ. അതിനു പ്രാധാന്യം കൊടുക്കുക. ബാക്കിയുള്ളതെല്ലാം രണ്ടാമതാണ്‌.
ഒരു കാര്യത്തിലെങ്കിലും താങ്കളോട്

Anonymous said...

നമ്മളോട് നിത്യജീവനവകാശമാക്കാന്‍ കല്പനകള്‍ അനുസരിച്ച് ജീവിക്കാനെ യേശു പറയുന്നുള്ളൂ. അതിനു പ്രാധാന്യം കൊടുക്കുക. ബാക്കിയുള്ളതെല്ലാം രണ്ടാമതാണ്‌.
ഒരു കാര്യത്തിലെങ്കിലും താങ്കളോട് ഞാന്‍ യോജിക്കുന്നുണ്ടോ എന്നോര്‍ത്തു നോക്കിയപ്പോള്‍ , ഓണപൂ പള്ളിയില്‍ കയറ്റിയതിനെ മാത്രം നമ്മള്‍ ഒരേ രീതിയില്‍ കണ്ടൂ.
=============================================

Response: In Phil. 3:7-8 Paul writes: “Whatever was to my profit I now consider loss for the sake of Christ. What is more, I consider everything a loss compared to the surpassing greatness of knowing Christ Jesus my Lord, for whose sake I have lost all things. I consider them rubbish, that I may gain Christ … .” Here Paul is taking an inventory of everything he had acquired in his entire life and evaluating whatever things he had accumulated (his knowledge, material things and everything else without exception).
--------------------------------------------------------
THAT IS WRONG താങ്കള്‍ ചില പെന്തകൊസ്തുകാരെപ്പോലെ താങ്കള്‍ക്ക് വേണ്ട വചനം മാത്രമുപയോഗിക്കുന്നൂ. ഏഴു മുതല്‍ തുടങ്ങാതെ മൂന്നു മുതല്‍ വായിക്കൂ. Start from Phil. 3:5-8 Paul writes 3 For it is we who are the circumcision, we who worship by the Spirit of God, who glory in Christ Jesus, and who put no confidence in the flesh-- 4 though I myself have reasons for such confidence. If anyone else thinks he has reasons to put confidence in the flesh, I have more: 5 circumcised on the eighth day, of the people of Israel, of the tribe of Benjamin, a Hebrew of Hebrews; in regard to the law, a Pharisee;6 as for zeal, persecuting the church; as for legalistic righteousness, faultless. 7. (P.O.C Malayalam) ഇവയെല്ലാം ക്രിസ്തുവിനെപ്രതി നഷ്ട്ടമായി ഞാന്‍ കണക്കാക്കി. ഇവയെല്ലാം എന്ന് പറയുമ്പോള്‍ തന്നെ മുകളില്‍ കൊടുത്തിരിക്കുന്ന പട്ടികയിലെ കാര്യങ്ങളെ ഉള്‍പ്പെടുന്നൂ എന്ന് സ്പഷ്ട്ടം. അതായതു ഭൌതീകാമയവ. ഗമായെലില്‍ നിന്ന് പോള്‍ പഠിച്ചത് നിയമം (ന്യായപ്രമാണം) ആയിരുന്നൂ. യേശു തന്നെ പറയുന്നൂ നിയമത്തില്‍ നിന്ന് വള്ളിയോ പുള്ളിയോ മാറുകില്ല. അവിടെയും ഗമായെലില്‍ നിന്ന് പഠിച്ചതിനെ തള്ളിക്കളയാന്‍ പറ്റില്ല എന്ന് വരുന്നൂ.
യേശു തന്നെ പറയുന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുക " സര്‍വവും ഉപേക്ഷിച്ചു സ്വന്തം കുരിശുമെടുത്തു എന്‍റെ പിന്നാലെ വരിക" ഇവിടെയും സര്‍വവും എന്നതുകൊണ്ട്‌ ലോകവസ്തുക്കള്‍ എന്നാണു പറയുന്നത്. യേശു പഠിപ്പിച്ചതോ , വസ്ത്രം വരെ കളഞ്ഞു സ്വയം ന്ഗ്നനാകാണോ പറയുന്നത്?
അതുകൊണ്ടാണ് ജീവിതവസനത്തിലും ഗമാലിയെലിന്‍റെ ശിഷ്യനെന്നു അഭിമാനത്തോടെ Act 22 ല്‍ പറയുന്നത്. സര്‍വവും
ഇങ്ങനെ സംഗ്രഹിക്കാം പോള്‍ പറഞ്ഞ പട്ടികയിലെ കാര്യങ്ങള്‍ മാത്രമേ പോള്‍ ഉപേക്ഷിചോള്ളൂ.
ദൈവത്തിനിഷ്ട്ടമുള്ളവരെ എല്ലാം ദൈവാല്‍മാവിനാല്‍ ഇഷ്ട്ടനുസരണം കൊണ്ടുവരാം.
സര്‍പ്പത്തെ ഉയര്‍ത്തിയതുപോലെ ക്രിസ്തുവിനെ ഉയര്‍ത്താന്‍ നമ്മോടാവശ്യപ്പെടുന്നില്ല.